Chuyên mục
Tưởng cứu được mèo con, hóa ra lại là mèo cực hiếm
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tưởng cứu được mèo con, hóa ra lại là mèo cực hiếm

Thứ năm 09/03/2017 14:29 GMT + 7
Một người nông dân Nga đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện 4 chú mèo con mình cứu sống hóa ra là loài mèo cực hiếm. 



Một người nông dân Nga đã tìm thấy 4 con mèo nhỏ trong chuồng trại phía sau nhà của mình. Tuy nhiên, 4 con mèo này hoàn toàn khác biệt với những con mèo con thường thấy. Để xác định, ông gọi cho khu bảo tồn thiên nhiên Daursky Nature Reserve và vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện chúng là những con mèo cực hiếm. (Nguồn Bored Panda)


Những con mèo quý hiếm này được cho bú sữa mèo nhà giống như những con mèo con bình thường khác. (Nguồn Bored Panda)


Sau khi kiểm tra, các chuyên gia đã xác định những con mèo con bị bỏ rơi này thuộc giống mèo Manul, một loài mèo hoang dã quý hiếm có nguồn gốc ở Trung Á. (Nguồn Bored Panda)


Những con mèo này ăn thịt sống và có bản năng săn mồi mạnh. (Nguồn Bored Panda)


Chúng cũng được coi là những con mèo có khuôn mặt biểu cảm nhất thế giới. (Nguồn Bored Panda)


Sau khi được cứu, những con mèo Manul mồ côi này được nuôi dưỡng, chăm sóc chu đáo và cho làm quen với môi trường sống hoang dã. (Nguồn Bored Panda)


Khi trưởng thành, có thể tự lập, tự nuôi sống bản thân, chúng sẽ được trả về thiên nhiên, tự do tự tại sống cuộc đời của riêng mình. (Nguồn Bored Panda)


Theo nghiên cứu, mèo Manul có kích thước tương tự như mèo nhà, lông màu nâu vàng nhạt với những sọc dọc sẫm màu trên thân và hai chân trước. Bộ lông mùa đông xám hơn và ít hoa văn hơn so với bộ lông mùa hè. (Nguồn Bored Panda)


Khuôn mặt của chúng luôn hằm hè giống như người khác đang nợ chúng một món nợ lớn. Tuy nhiên bộ lông dài khiến biểu cảm của chúng chẳng mấy đáng sợ mà có phần ngố ngố, dễ thương. (Nguồn Bored Panda)

Đinh Ngân
Theo Bored Panda
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.