Chuyên mục
Triệu phú Nga chơi trội, ném tiền cho đám đông
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Triệu phú Nga chơi trội, ném tiền cho đám đông

Thứ năm 31/05/2012 10:48 GMT + 7
Triệu phú 27 tuổi người Nga Pavel Durov tự chuốc vào thân hàng loạt chỉ trích mới sau khi ném những chiếc máy bay giấy gấp bằng tiền từ cửa sổ văn phòng ở St. Petersburg cho đám đông bên dưới.


Máy bay gấp bằng tiền đang được ném từ cửa sổ văn phòng của Durov ở St. Petersburg.

Durov là giám đốc điều hành Vkontakte, một mạng xã hội phổ biến nhất tại Nga, phiên bản tương tự giống như Facebook. Anh này sở hữu khối tài sản ước tính vào khoảng 260 triệu USD. Durov còn được mệnh danh là Mark Zuckerberg của nước Nga.

Trang tin RT.com cho biết một đám đông ngày càng tăng lên về số lượng đã thu lượm được những tờ tiền 5.000 rúp, trị giá 160 USD mỗi tờ. Tuy triệu phú trẻ tỏ ra thích thú với đám đông nhưng anh ta đã ngừng ném những chiếc máy bay giấy bằng tiền từ cửa sổ văn phòng mình sau khi một số người đi bộ có hành động bạo lực.

Theo RT, Durov đã viết trên mạng xã hội Twitter rằng: “Chúng tôi phải ngừng sớm vì mọi người biến thành động vật”.

Tuy nhiên, Durov dường như vẫn phớt lờ trách nhiệm về vụ lộn xộn và thậm chí còn hứa rằng “chắc chắn, những hành động như vậy sẽ còn tiếp tục”.

Cho tới cuối ngày hôm qua, Durov đã ném khoảng 2.000 USD tiền mặt cho đám đông.

Đây không phải lần đầu tiên Durov có hành động khác thường nơi công cộng nhằm thu hút sự chú ý. Gần đây, anh này đã đăng tải một bản tuyên ngôn chính trị chứa đựng các ý tưởng nhằm phát triển nền kinh tế Nga.

Theo Business Insider, trong số những ý tưởng của Durov có 2 đề xuất kỳ quặc là bãi bỏ đồng tiền quốc gia Nga và cho phép các công ty nước ngoài mua đất của nhà nước.


Durov (phải) tươi cười khi ném tiền qua cửa sổ văn phòng.


Triệu phú trẻ đứng từ trên cao quan sát cảnh mọi người nhặt tiền.


Một đồng nghiệp của Durov cũng tham gia trò ném tiền.

Video: Triệu phú Nga ném tiền qua cửa sổ (nguồn: ntv.ru)



An Bình

Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.