Chuyên mục
Tổng thống Putin hẹn gặp nam ca sĩ Elton John
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin hẹn gặp nam ca sĩ Elton John

Thứ sáu 25/09/2015 08:59 GMT + 7
Theo Văn phòng báo chí Điện Kremlin ngày 24/9, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đích thân gọi cho nam ca sĩ người Anh nổi tiếng Elton John và đồng ý có một buổi gặp mặt trực tiếp với ông nếu như lịch trình cho phép.

Nam ca sĩ người Anh Elton John.

Trước đó, ca sĩ Elton John đã bị hai tên giả mạo Tổng thống Nga gọi điện đùa cợt với ông. Phát ngôn viên của Tổng thống ông Dmitry Peskov cho biết “Ngài Putin đã gọi cho nam ca sĩ Elton John và khuyên ông không nên 'quá bực tức' vì cú điện lừa đảo đó”.

Peskov tiết lộ thêm chi tiết cuộc gọi “Khi Đại sứ Nga tại Anh nối máy của Tổng thống Putin với nam ca sĩ Elton John, ông ấy bày tỏ thái độ nghi ngờ, đề phòng. Nhờ tài ngoại giao viên Đại sứ, ông Elton mới đồng ý nhận điện thoại để nói chuyện với Tổng thống Nga".

Trước đó, các trang truyền thông đồng loạt đưa tin về cuộc gặp giữa ca sĩ Elton John và Tổng thống Putin sau khi nam ca sĩ này đã đăng tải một bức hình của ông Putin lên trang mạng Instagram và viết “Cảm ơn Ngài đã gọi điện cho tôi ngày hôm nay. Tôi rất mong chờ được gặp mặt trực tiếp với Ngài để bàn luận về quyền của người đồng tính tại Nga”. Ngay sau đó, điện Kremlin đã nhanh chóng phủ nhận bài viết của Elton John, với tuyên bố “Chúng tôi không biết ai đã nói chuyện với ông Elton nhưng có thể khẳng định chắc chắn không phải Tổng thống Putin”.

Sau khi điều tra, lực lượng chức năng phát hiện hai kẻ thực hiện cú điện thoại mạo danh đó là người Nga, có biệt danh Vovan và Lexus. Họ là hai người dẫn chương trình truyền hình "chơi khăm" của Nga Vladimir Krasnov và Alexei Stolyarov, thừa nhận giả danh Tổng thống Putin và người phiên dịch của ông để gọi điện cho Elton John.

Hồng Hạnh (theo RT)
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.