Chuyên mục
Tổng thống Putin gặp lại cô giáo cũ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Ảnh TT Putin gặp lại cô giáo củ rất cảm động. Vì ngoài ra tình cảm thầy trò còn thể hiện tình mẹ con thiên liêng khiến...

Tổng thống Putin gặp lại cô giáo cũ

Thứ bảy 11/05/2019 05:39 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã vui mừng gặp lại cô giáo cũ trong tiệc chiêu đãi kỷ niệm lần thứ 74 Ngày Chiến thắng phát xít tại điện Kremlin, thủ đô Moscow tổ chức mới đây. 

Tổng thống Putin vui mừng khi gặp lại cô giáo cũ. Nguồn: Sputnik.

Nước Nga đã tổ chức cuộc duyệt binh kỷ niệm Ngày Chiến thắng (9/5) tại Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow. Một loạt các hoạt động khác cũng được tổ chức trên khắp nước này nhằm đánh dấu 74 năm chiến thắng phát xít (1945 - 2019).

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chuỗi hoạt động hôm qua là hình ảnh Tổng thống Nga Vladimir Putin vui mừng gặp gỡ và ôm cô giáo cũ Vera Gurevich, 86 tuổi, người từng dạy tiếng Đức cho ông Putin thời trẻ.

Các bức ảnh được truyền thông Nga đăng tải cho thấy ông Putin đã đón cô giáo cũ tới tiệc chiêu đãi tổ chức tại điện Kremlin. Họ tay bắt mặt mừng và ôm lấy nhau trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, bà Gurevich đã tiết lộ về thời niên thiếu của học trò cũ. Bà cho biết cậu bé Putin hồi nhỏ khá nghịch ngợm nhưng tràn đầy năng lượng. “Cậu ấy đã bỏ các tiết học, mở toang tất cả các cửa sổ và hét lớn. Cậu ấy luôn tràn đầy năng lượng” - bà Gurevich chia sẻ.

Trong cuộc duyệt binh ở Quảng trường Đỏ hôm qua, ông Putin đã có bài phát biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới những người đã bảo vệ Tổ quốc và đánh bại chủ nghĩa phát xít. Ông cũng nhấn mạnh tới việc Nga sẽ tiếp tục phát triển năng lực quốc phòng nhưng sẵn sàng hợp tác cởi mở với các nước khác trong cuộc chiến chống khủng bố, cực đoan và phát xít mới.

D.Long
Nguồn: daidoanket.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.