Chuyên mục
Tổng thống Putin chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Nga

Thứ hai 02/07/2018 04:45 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladmir Putin ngày 2/7 đã gửi lời chúc mừng đội tuyển nước này sau chiến thắng trước đối thủ Tây Ban Nha để giành vé tiến vào vòng tứ kết.

Trong loạt sút luân lưu 11 m ở trận đấu thuộc vòng 1/8 diễn ra trên sân Luzhniki ở Moscow, đội tuyển Tây Ban Nha thua 3-4 trước chủ nhà Nga.

Đài RT cho biết dù Tổng thống Putin không đến sân vận động Luzhniki để cùng hơn 78.000 người hâm mộ chứng kiến chiến thắng lịch sử của đội chủ nhà trước đội tuyển Tây Ban Nha, ông đã theo dõi cuộc đấu qua truyền hình. Sau đó không lâu, ông đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Nga và huấn luyện viên Stanislav Cherchesov.


Đồng đội chúc mừng Igor Akinfeev xuất sắc cản phá 2 quả 11 m của ĐT Tây Ban Nha.
Ảnh: Reuters.

“Cũng như người dân cả nước, ngài Putin đã theo dõi trận đấu ngay từ phút đầu tiên và luôn ủng hộ đội Nga”, hãng tin TASS dẫn lời người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov.

Theo ông Peskov, ngay từ trước trận đấu, ông Putin đã gọi đến huấn luyện viên và gửi lời chúc may mắn. “Ngài tổng thống nói rằng dưới sự dẫn dắt của ông Cherchesov, đội tuyển Nga đã giành được nhiều thành tích, giúp các cầu thủ chơi thoải mái và vận dụng hết khả năng”, Peskov cho biết.

Sau trận đấu, ông Putin tiếp tục gọi điện cho vị huấn luyện viên để chúc mừng chiến thắng. “Ngài tổng thống nói điều quan trọng với thể thao chính là kết quả, và kết quả này là chiến thắng của cả đội. Với vai trò người đứng đầu nhà nước, ông Putin chúc thầy trò huấn luyện viên Cherchesov nhiều may mắn trong những trận đấu tới”, ông Peskov nói.

Minh Anh
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.