Chuyên mục
Tổng thống Nga Putin bực mình vì phải dùng nước máy đục ngầu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Nga Putin bực mình vì phải dùng nước máy đục ngầu

Chủ nhật 08/12/2013 15:52 GMT + 7
Phát biểu trong một cuộc họp của Mặt trận nhân dân toàn Nga hôm 5/12, Tổng thống Nga Vladimir Putin tiết lộ bản thân nước máy trong tư dinh của ông đôi lúc cũng đục ngàu. Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev cũng thừa nhận chuyện tương tự.

Theo tờ RIA Novosti, phát biểu trên được ông Putin đưa ra trong bình luận về các dịch vụ tiện ích công cộng nổi tiếng kém chất lượng của Nga.

 
Tổng thống Nga Vladimir Putin

“Các bạn có tưởng tượng được không: ngay cả nước máy của nhà tôi đôi khi cũng đầy gỉ sét”, ông Putin phát biểu tại một cuộc hội thảo của Mặt trận nhân dân toàn Nga hôm thứ Năm vừa qua.

Một ngày sau đó, đến lượt thủ tướng Nga Dmitry Medvedev cũng thừa nhận phải đối mặt với vấn đề tương tự về chất lượng nước.

“Nếu ngài Tổng thống nói rằng nước máy gỉ sét thỉnh thoảng vẫn xuất hiện tại nhà của ông, thì điều tương tự cũng đúng đối với nhà tôi. Chúng tôi sống gần nhau. Chúng tôi thực sự là những người láng giềng”, vị thủ tướng Nga nói.

Tại Nga việc nước máy có màu nâu hay màu vàng đục chảy ra từ vòi nước nóng do đường ống bị gỉ sét không phải chuyện hiếm.

 
Chất lượng nước máy tại Nga nổi tiếng kém

Ông Putin đã thừa nhận ảnh hưởng của các tiện ích công tới cuộc sống thường ngày của người dân, và yêu cầu Mặt trận nhân dân toàn Nga mà ông lãnh đạo soạn thảo một bản dự thảo luật để kiểm soát các tiện ích xã hội.

“Cứ đưa cho tôi một bản dự thảo luật. Tôi hứa với các bạn chúng ta sẽ cùng bàn thảo nó cùng với các chuyên gia xã hội, và chúng ta sẽ nhất định đưa nó tới quốc hội”, ông Putin khẳng định.

Một người phát ngôn của Cơ quan cảnh vệ liên bang chịu trách nhiệm bảo vệ Tổng thống Putin và các quan chức hàng đầu khác khẳng định với tờ Moskovsky Komsomolets rằng có thể nước máy nhiễm bẩn tại tư dinh của ông Putin trong thời gian bảo trì đường ống. Nhưng người này khẳng định chất lượng nước vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh.


Thanh Tùng
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.