Chuyên mục
Tỉnh Tula: Cảnh sát thực hiện các biện pháp kiểm tra lỗi vi phạm của công dân nước ngoài
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tỉnh Tula: Cảnh sát thực hiện các biện pháp kiểm tra lỗi vi phạm của công dân nước ngoài

Thứ bảy 11/08/2018 14:33 GMT + 7
Cảnh sát khu vực tỉnh Tula đã thực hiện nhiều biện pháp kiểm tra nhằm tăng cường bảo đảm trật tự an ninh cũng như phòng chống các lỗi vi phạm của công dân nước ngoài tại tỉnh Tula, đồng thời phát hiện các trường hợp có hành vi vi phạm luật di trú, các vi phạm hành chính cũng như hình sự.


Ảnh - http://chelyabinsk.bezformata.ru

Công tác kiểm tra được thực hiện tại một số điểm công cộng, khu nhà ở và căn hộ thuê. Có 115 công dân nước ngoài được đưa đến sở cảnh sát để kiểm tra và xác minh trên hệ thống dữ liệu của thành phố. Đã có 14 công dân nước ngoài bị lập biên bản vi phạm quy định nhập cảnh vào Liên bang Nga hoặc quy định về luật di trú (theo quy định tại phần 1 điều 18.8 của Bộ luật vi phạm hành chính Liên bang Nga).

Có 3 trường hợp bị lập biên bản hành chính do lỗi vi phạm về việc không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nuôi dưỡng và giáo dục trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên. Trong đó có 2 em đã được đưa đến cơ sở y tế trẻ em tỉnh Tula. Ngoài ra cảnh sát cũng phát hiện có không ít vi phạm tại các điểm ăn uống công cộng và đã lập 8 biên bản hành chính.

Sở Nội vụ tỉnh Tula cũng đã giải thích rõ với người dân rằng công tác kiểm tra của các cơ quan thực thi pháp luật là để xác định các hành vi vi phạm luật di trú và được thực hiện thường xuyên. Cá nhân nào vi phạm những quy định về di trú sẽ bị truy cứu trách nhiệm theo luật pháp.

D.T. Báo Nga

Nguồn tham khảo:
https://71.xn--b1aew.xn--p1ai/news/item/14053127/
Nguồn: 71.мвд.рф
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.