Chuyên mục
Tin video: Cướp và cảnh sát cùng tăng cường hoạt động ở Moskva
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin video: Cướp và cảnh sát cùng tăng cường hoạt động ở Moskva

Thứ bảy 31/12/2011 11:18 GMT + 7

Tóm gọn băng cướp tấn công cửa hàng nữ trang

Hôm qua, Cảnh sát Moskva vừa tóm gọn một băng cướp 5 tên đang  tấn công một hiệu nữ trang ở trung tâm thủ đô Moskva, theo tin từ báo Lifenews dẫn nguồn tin từ Sở cảnh sát.

 

Vụ cướp xảy ra lúc 14:00 tại một cửa hàng nữ trang trên đường Rogozhskoe Val. Năm tên cướp trang bị súng trường và hai khẩu súng gas xông vào cửa hàng, dùng búa đánh nhân viên bảo vệ ngất xỉu, đập vỡ cửa tủ kính và bắt đầu thu gom nữ trang , vàng bạc trong quầy. Chúng  lạnh lùng  chĩa súng bắn vào người bảo vệ vừa tỉnh lại , nhưng thật may mắn vì viên đạt bay trượt.

Ngay lúc đó, đội cảnh sát đặc nhiệm đã kịp có mặt, tóm gọn 5 tên cướp, thu giữ 3 khẩu súng. Hai tên cướp là  người Gruzya, một tên đến từ Armenya và hai người Nga, tất cả bị bắt giải về đồn để cảnh sát tiếp tục thẩm vấn và hoàn tất hồ sơ khởi tố.

Trong những ngày gần đây, các nhóm tội phạm liên tiếp ra tay cướp bóc các cửa hàng vàng bạc, nữ trang, cũng như các nguồn vận chuyển tiền mặt. Cảnh sát thành phố được lệnh tăng cường tuần tra, lưu ý đến những điểm nóng, mục tiêu của các băng đảng kiếm ăn ngày Tết.

 Trộm lập kỷ lục tháo máy, cảnh sát lập kỷ lục bắt giữ

Cảnh sát tuần tra đã kịp bắt giữ hai tên trộm ăn cắp một chiếc máy ATM ở một hiệu thuốc phía Đông  thành phố. Đây là phi vụ thứ hai của chúng chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Trước đó, hai tên trộm chuyên nghiệp này đã kịp rinh đi mất một chiếc máy ATM khác ở hiệu thuốc phía Bắc Moskva chỉ trong vòng 24 giây.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 02:30 ngày hôm nay tại cửa hàng bán thuốc và mỹ phẩm  "Подружка". Hành động của hai tên trộm được tính toán kỹ lưỡng với trình độ chuyên nghiệp cao: kể từ lúc chúng phá cửa xông vào cửa hàng đến khi tháo gỡ thành công máy ATM , chúng chỉ mất vẻn vẹn 24 giây.

Bọn trộm chở chiếc máy bỏ trốn lập tức trên một chiếc xe bán tải. Cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa tìm được chiếc máy ATM bị đánh cắp và số tiền trong đó.

Chỉ vài tiếng sau, hai tên trộm “ chăm chỉ” lại tiếp tục thực hiện vụ thứ hai. Lần này chúng đã không gặp may, chiếc máy ATM được gắn chặt xuống nền nhà, khi hai tên trộm đang loay hoay tìm cách tháo máy, cảnh sát đã phát hiện ra chúng sau lớp cửa kính. Cảnh sát cũng chỉ mất vài giây để tóm gọn hai tên.  Đúng là “tham thì thâm”.

 

Nguồn: lifenews.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.