Chuyên mục
Tin vắn Moskva 8-1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 8-1

Thứ ba 08/01/2013 16:03 GMT + 7
Phát hiện gần 300 người nhập cư vi phạm luật di trú trong ký túc xá



Vào khỏang 0 giờ sáng hôm nay 8-1, cảnh sát và nhân viên quản lý di trú Moskva đã phát hiện gần 300 người nhập cư vi phạm luật di trú trong một khu ký túc nằm trên đường Xilikatnaya ở phía Tây Bắc thành phố. Hầu hết những người này là công dân Uzebekistan. Theo phóng viên kênh truyền hình Moskva 24 cho biết, cứ khoảng hai tháng một lần, khu ký túc xá nêu trên lại bị kiểm tra. Những người vi phạm bị trục xuất, nhưng cư dân mới của ký túc xá lại xuất hiện. Trong quá trình kiểm tra, một người không có giấy tờ đã nhảy từ cửa sổ tầng thứ hai xuống đất để chạy trốn, nhưng không thoát khỏi nhân viên công vụ. Những người vi phạm sẽ  bị trục xuất về quê hương của họ.

Trời sẽ lạnh đến -20 độ C

                     
Cuối tuần này, thời tiết ở Moskva lạnh đến -15 ... -20 độ C.


Theo dự báo. đợt lạnh này sẽ kéo dài đến trong khoảng một tuần. Luồng không khí giá lạnh sẽ tràn xuống khu vực trung tâm ở lãnh thổ châu Âu của Nga. Nhiệt độ không khí sẽ thấp hơn mức trung bình 2-4 độ, tuyết rơi nhẹ và có gió mạnh.

Tại Moskva, vào buổi chiều thứ ba và thứ tư nhiệt độ dự kiến khoảng -9 ... -11 độ C, vào ban đêm nhiệt độ, giảm xuống -12 ... -15 độ C. Áp suất khí quyển cao hơn bình thường, vào khoảng 754 milimet thủy ngân.

Vào thứ Năm và thứ Sáu buổi chiều, dự báo nhiệt độ vào khoảng  ​​-11 ... -13 độ C, tuyết rơi nhẹ và gió thổi 4-5 mét mỗi giây. Những ngày cuối tuần qua, áp suất không khí có thể tăng đến 755 mm Hg, nhiệt độ không khí vào buổi chiều chủ nhật sẽ có thể tăng đến từ -14 đến -20 độ C, thời tiết ấm áp mùa đông đã  kết thúc, không khí giá lạnh của tháng Giêng đã thật sự trở về với thủ đô Moskva.

Nguồn tham khảo: http://www.kp.ru/daily/26009/2935406/

Bị ném tuyết, môt công nhân nhập cư "nổi giận, mất khôn"

                     
                            Công nhân vệ sinh người Uzerbek 35 tuổi bị bắt ngày 7-1

Theo báo "Sự thật đoàn viên" (Комсомольская правда), một công dân Uzbekistan là công nhân vệ sinh đường phố bị cáo buộc đánh gãy quai hàm một học sinh 12 tuổi. Hậu quả là đứa trẻ bị nứt  hàm và chấn thương sọ não.

Theo thông tin từ cơ quan bảo vệ pháp luật Moskva cho biết vụ việc xảy ra vào chiều ngày 6-1, gần trường học số 2008 ở phía tây nam  thủ đô, nơi các thiếu niên đang chơi ném tuyết và vô tình ném trúng vào người công nhân nhập cư vẫn thường quét tuyết trong sân trường, khiến người này nổi giận. Ông ta rượt đuổi bọn trẻ, đập gãy chiếc xẻng xúc tuyết trong tay và ném mảnh vỡ bằng kim lọai về phía các em nhỏ, làm cho một cậu bé bị trọng thương. Sau đó, thủ phạm bỏ trốn, nhưng đã bị cảnh sát bắt giữ trong nhà một người bạn đồng hương.

Cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án hình sự với tội danh "cố ý gây thương tích cho người khác" chống lại nghi phạm với mức án tối đa lên đến 5 năm tù giam.

http://www.kp.ru/online/news/1335672/

Nguồn: m24.ru, kp.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.