Chuyên mục
Tin vắn Moskva 7-9
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 7-9

Thứ sáu 07/09/2012 20:53 GMT + 7
Va chạm 6 xe, đại lộ Kutuzovsk tắc nghẽn

Khoỏang 15 giờ chiều nay, Đại lộ Kutuzovsky gần như hoàn toàn bị chặn lại sau một vụ tai nạn nghiêm trọng gần nhà số 26.


                      


Theo lời các nhân chứng, chiếc xe Audi đang lưu thông với tốc độ cao về phía trung tâm thành phố đột nhiên lao qua làn đường đối diện, đâm thẳng vào dòng xe đang di chuyển chậm chạp về hướng ngọai ô. Chiếc xe Audi va chạm mạnh với 5 xe khác, trong đó chiếc xe hiệu Opel màu đỏ do một phụ nữ cầm lái bị thiệt hại nặng nhất.
 
Vụ va chạm đã khiến cho đại lộ Kutuzovsky và đường Novyi Arbat gần như tắc nghẽn vào chiều thứ sáu. Trang điện tử Yandex. Probki cho biết có lúc tốc độ trung bình trên đường chỉ vào khỏang 5 km/ giờ.

Các nhà điều tra vẫn đang tiếp tục xem xét băng ghi hình trên đại lộ Kutuzov và tìm hiểu nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Theo một số ý kiến, chiếc xe "Audi" có thể bị một chiếc xe khác va vào nên lạc lái.  Một số nhân chứng nghe thấy một tiếng nổ lớn ngay trước khi xảy ra tai nạn, có thể đó là âm thanh của bánh xe Audi bị nổ.

Hạn chế lưu thông trên một số tuyến đường khu vực trung tâm

                                   

Vào ngày thứ bảy 08 Tháng 9, liên quan đến "Cuộc diễu hành sinh viên Moskva", việc lưu thông trên một số đường phố ở thủ đô sẽ bị hạn chế từ 09.00 đến 18:00. Từ 1430 đến khi kết thúc sự kiện này (khoảng 18:30) xe cộ sẽ bị chặn lại trên các tuyến đường của cuộc diễu hành - đường Serafimovicha, Bolshaya Polyanka, Bolshaya Yakimanka, Krimsky Val ... Cảnh sát giao thông khuyến cáo các tài xế  lựa chọn các tuyến đường thay thế.

                                

Vào ngày thứ bảy 8-9 và chủ nhật 9-9, liên quan đến Cuộc thi Marathon Hòa bình Quốc tế, một số tuyến xe búyt và xe cộng cộng ở khu vực trung tâm cũng thay đổi lịch lưu thông.

Nguồn tin tham khảo: http://petrovka38.ru/news/40496/

Quan chức cao cấp Bộ Nông nghịêp Nga bị bắt giữ vì tình nghi phạm tội tống tiền

Ủy ban điều tra đã khởi tố vụ án hình sự chống lại người đứng đầu Cục chính sách đất đai của Bộ Nông nghiệp Liên Bang Nga Sergei Bondarenko và cấp dưới của ông. Họ bị tình nghi phạm tội tống tiền 45 triệu rúp (gần 1,5 triệu đô la Mỹ).



Cuộc tác chiến của cảnh sát bắt đầu bằng việc bắt giữ người trung gian được vị quan chức uỷ quyền nhận tiền tại ngân hàng. Người này bị bắt trên đại lộ mang tên viện sĩ Sakharov vào thời điểm anh ta đến lấy chìa khoá để mở chiếc hộc chứa tiền mặt trong ngân hàng. Hoá ra, anh ta là nhân viên dưới quyền ông Bondarenko. Bản thân ông Bondarenko bị bắt giữ vài giờ sau đó, ngay trong một cuộc họp.

Theo các nhà điều tra, các vị quan chức cấp cao biết được việc giám đốc một xí nghiệp trực thuộc Bộ Nông nghiệp phạm phải một số sai lầm trong công tác. Họ đòi người giám đốc nộp 45 triệu rúp để giữ chức giám đốc cho ông ta.

Tuy nhiên, "Trong thực tế, các vị quan chức này không có thẩm quyền bổ nhiệm người vào vị trí Giám đốc công ty. Hơn nữa, trong tháng Bảy năm nay, ông Bondarenko đã thông báo cho Cơ quan Liên bang chuyên trách quản lý tài sản nhà nước về những vi phạm và đề nghị kiểm tra xí nghiệp" - phát ngôn viên của Ủy ban điều tra LB Nga Vladimir Markin cho biết.  

Ông Bondarenko cũng hứa hẹn với vị giám đốc sẽ giấu kín kết quả kiểm tra xí nghiệp. Điều này là một động cơ để vị giám đốc có lỗi phải thêm tiền "cống nạp". Hiện nay các nghi phạm đang bị tạm giam.
Nguồn: vesti-moscow.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.