Chuyên mục
Tin vắn Moskva 6-1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 6-1

Chủ nhật 06/01/2013 14:43 GMT + 7
Ùn tắc nghiêm trọng tại sân bay Domodedovo


                             

Khuya hôm qua 5-1, một đám ùn tắc nghiêm trọng kéo dài suốt 15 km trước lối vào sân bay Domodedovo khiến cho nhiều hành khách "khóc dở mếu dở" vì sợ trễ chuyến bay. Một số người kẹt trong đám ùn tắc đã than phiền qua mạng internet là họ đã phải mất hàng  giờ đồng hồ để vượt qua vài cây số cuối cùng để đến được cổng sân bay.

Nhiều hành khách đã rời khỏi xe và đi bộ đến sân bay. "Tôi bị kẹt xe cả tiếng đồng hồ ngay tại các lối vào sân bay Domodedovo, nhiều người bị muộn giờ phải kéo va li chạy bộ dọc con đường vào sân bay" - Một người cho biết qua mạng Twitter.

"Đám ùn tắc xe ô tô trước sân bay Domodedovo thật sự như một địa ngục"- một người khác bức xúc phát biểu.

Theo trang điện tử "Yandex", vào lúc 00.00 ngày 6-01, đường vào sân bay Domodedovo gần như kẹt cứng, tốc độ xe lưu thông giảm xuống đến 10 km/giờ, trong lúc đó, đường hoàn toàn thông thoáng theo hướng ngược lại về thành phố.

Theo tin từ các cơ quan chức năng, nguyên nhân ùn tắc là do lượng xe quá đông và một số va chạm nhỏ trước cổng sân bay. Sáng sớm nay, tình hình lưu thông xe cộ ở khu vực nay đã trở lại bình thường.

Nguồn tham khảo: http://top.rbc.ru/incidents/06/01/2013/839434.shtml

Bắt giữ công dân Tadjikistan " tải" lô heroin trị giá nửa triệu đôla

                       

Khoảng 13 kg heroin được cảnh sát tịch thu trong lúc bắt giữ một công dân Tadjikistan tại Moskva - theo tin hãng Interfax trích nguồn bộ phận báo chí Bộ Nội vụ Nga. Theo ước tính sơ bộ, số thuốc phiện này trị giá không ít hơn nửa triệu đô la Mỹ.

"Vào khoảng 17 giờ hôm thứ bảy 5/1/2013, các nhân viên cảnh sát chuyên trách giao thông đường sắt và cảnh sát hình sự Bộ Nội vụ LB Nga đã bắt giữ được một tay buôn ma tuý tại nhà ga đường sắt "Moskva - ga hàng hoá Paveletskaya" (Москва-Товарная Павелецкая) - nhân viên phòng báo chí cho biết.

Trong lúc khám xét chiếc túi du lịch của một công dân Tadjikistan 27 tuổi, cảnh sát đã phát hiện được một loại chất bột có trọng lượng gần 12 kg 950 gr. Sau khi kiểm định, các chuyên gia xác định được loại bột này là heroin.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án hình sự với tội danh "buôn bán chất ma tuý quy mô lớn".

http://www.newsmsk.com/article/06Jan2013/geroin.html

7 cư dân Kavkaz bắn vào mặt 1 học viên cảnh sát giao thông


                       

Theo tin hãng Interfax trích nguồn từ bộ phận báo chí Sở nội vụ Moskva, hôm qua, một thực tập viên cảnh sát giao thông bị thương trong cuộc xung đột trên đường với các cư dân vùng Bắc Kavkaz.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng hôm thứ bảy 5/1/2013 trên cầu Bolshoi Kamenny (Большой Каменный мост) nối các quảng trường Borovitskaya (Боровицкая площадь) và Bolotnaya (Болотная площадь), gần điện Kremlin. Giữa 2 học viên cảnh sát giao thông và 7 cư dân vùng Bắc Kavkaz đã xảy ra xung đột. Một người trong nhóm này đã rút súng gas ra để giải quyết tranh chấp. Kết quả, một học viên cảnh sát bị thương vào mặt.

"Các chiến sĩ trung đoàn cảnh sát đặc biệt số 2 đã bắt giữ 7 công dân gốc Bắc Kavkaz và tịch thu được 2 khẩu súng từ một người trong số họ" - bộ phận báo chí cho biết thêm.
Hiện nay, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

http://www.newsmsk.com/article/05Jan2013/stajer.html
Nguồn: newmsk.ru, rbc.tu, interfax.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.