Chuyên mục
Tin vắn Moskva 5-7
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 5-7

Thứ năm 05/07/2012 19:12 GMT + 7
Cháy lớn gần ga tàu điện ngầm Dinamo

Một đám cháy lớn bùng lên trong một nhà  mái vòm nằm ở phía Bắc Moskva trên đường Seregin, cách đại lộ Leningrad không xa (gần khu vực ga tàu điện ngầm Dinamo) vào khỏang 17:30 chiều hôm nay 5-7. Cột khói bốc lên từ đám cháy có thể nhìn thấy từ những điểm cách xa hiện trường vài km. Trong khu vực cháy vang lên những tiếng nổ lớn có thể phát ra từ bình chứa khí gas. Diện tích cháy đã lan ra hơn 2000 mét vuông. Mái nhà vòm đã bị sụp đổ.

Mùi khói còn lan đến cả khu vực ga tàu điện ngầm "Belaruskaya". 18 đội chữa cháy và 4 máy bay trực thăng được huy động đến hiện trường dập lửa. Ngọn lửa đã lan sang tòa nhà cũ 6 tầng bên cạnh thuộc Học viện quân sự mang tên Zhukov.

Theo điều tra sơ bộ, ngọn lửa bốc lên từ ụ rác xây dựng trong khu vực bị cháy. Hiện nay ngọn lửa đã được đập tắt. Đường phố quanh khu vực hiện trường ùn tắc nghiêm trọng.
            
                       

Phát hiện ổ mại dâm trá hình


                

Trong một căn hộ trên đường Izmailovskyi boulevard (gần khu chợ Vòm cũ), cảnh sát vừa phát hiện một ổ mại dâm trá hình núp dưới bảng hiệu của một điểm bán "Bảo hiểm xe hơi", theo hãng  RIA Novosti dẫn nguồn tin từ Sở Nội vụ thành phố.

Nguồn tin cho biết: 7 cô gái trong tụ điểm này đến Moskva hành nghề từ các vùng khác nhau ở Nga, các nước Liên xô cũ, và từ cả các quốc gia khác.

Đứng ra tổ chức ổ mại dâm trên là hai người phụ nữ 30 tuổi, đến từ Ukraine và thành phố Ivanovo. Các cô gái bị phạt hành chính còn hai người tổ chức họat động kinh doanh thân xác phụ nữ bị khởi tố hình sự.

Năm ngóai, cảnh sát còn phát hiện ổ mại dâm nằm ngay bên cạnh trường mẫu giáo và trường học.

Bắt băng nhóm tội phạm cướp tiền

            
         Vụ cướp 6, 5 trệu rúp và bắn bị thương nhân viên vận chuyển tiền vào ngày 24/2/12

Theo tin hãng Interfax ngày 05/7/12, dẫn nguồn từ phòng báo chí Sở Nội vụ Moskva, cảnh sát thủ đô đã phá được vụ án tấn công nhân viên công ty vận chuyển tiền vào ngày 24/2/12.

“Đã bắt giữ được tội phạm tham gia vào vụ tấn công nhân viên vận chuyển tiền – một cư dân thủ đô 38 tuổi, từng có tiền án vì tội ăn cướp” – đại diện phòng báo chí cho biết.

Theo lời người đại diện Sở Nội vụ, nghi phạm bị bắt giữ hôm 26/6 ngay tại cổng ra vào nghĩa địa Staropokrovskoe, sau một vụ tấn công văn phòng nằm trên đường Dorozhnyi proezd 1.

“Trong lúc khám xét nghĩa trang cảnh sát đã phát hiện được một điểm bí mật cất giấu 2 khẩu súng liên thanh AKS-74U, 8 băng đạn với 240 viên đạn, một khẩu súng lục hiệu “Nagan”, dụng cụ để mở cửa và ổ khóa, 3 bộ đồng phục, 3 mặt nạ, 2 bình xịt hơi cay và một bình gas để cắt kim lọai” – đại diện cảnh sát cho biết.

Ông cũng cho biết thêm, trong chiếc xe của nghi phạm cảnh sát tìm thấy được 3 bộ đàm, 3 bộ tai nghe và 8 điện thọai di động.

Sau khi tiến hành kiểm định các lọai vũ khí thu được, cảnh sát xác định một khẩu súng liên thanh đã từng được sử dụng trong vụ cướp 6,5 triệu rúp làm bị thương nhân viên công ty vận chuyển tiền vào ngày 24/2/12.

Hiện nay cảnh sát đang truy tìm các thành viên khác của băng nhóm tội phạm này.

Nguồn: ria.ru, vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.