Chuyên mục
Tin vắn Moskva 28-04-13
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 28-04-13

Chủ nhật 28/04/2013 19:18 GMT + 7
Truy nã đoàn xe đám cưới nổ súng ăn mừng

Sau một thời gian "ngưng nghỉ", tiếng súng mừng đám cưới lại vang lên tại Moskva. Theo tin Lifenews ngày 28.04.13, cảnh sát thủ đô đang truy nã một đoàn xe đưa dâu nổ súng ăn mừng.

Vào khoảng 16:10 ngày 28.04.13, cảnh sát được gọi điện thông báo về vụ nổ súng theo đường dây nóng "02". Theo lời người tố cáo, gần nhà số 32 đường cao tốc Varshavskoe shosse, từ 2 chiếc ôtô diễu theo đoàn xe đám cưới đã vang lên tiếng súng. Cảnh sát giao thông quận phía Nam Moskva đã phát lệnh truy nã đoàn xe này. Một số nhân chứng của vụ việc cho cảnh sát biết trong đoàn xe này có một chiếc Maybach, một chiếc Mazda không gắn biển số, một chiếc Toyota Camry màu đen và một chiếc Mercedes.

              
      Vụ nổ súng ăn mừng đám cưới  vào ngày 30 tháng Chín năm 2012, gần Quảng trường Đỏ

Vụ nổ súng ăn mừng đám cưới đầu tiên gây xôn xao dư luận nước Nga xảy ra vào ngày 30 tháng Chín năm ngoái, gần Quảng trường Đỏ, ngay giữa trung tâm Moskva. Sau sự việc này, một số thanh niên Daghestan tham gia đoàn xe đón dâu đã phải ra toà và bị phạt hành chính, trong số đó có người bị bắt giam hành chính 15 ngày. Vào tháng 11 năm 2012, trong một đám cưới khác, một thanh niên 18 tuổi, con nhà giàu gốc người Armenia, đã ngông nghênh nổ súng ở giữa đường. Cảnh sát đã truy đuổi theo đoàn xe đến tận nhà hàng "Safisa", một trong những nhà hàng sang trọng ở thủ đô. Thanh niên chơi ngông này đã bị kết án hình sự với khung hình phạt 2 năm tù treo.

Nguồn tham khảo: http://lifenews.ru/news/113356

Thanh niên Dagestan làm nhục học sinh lớp 8 cả tiếng đồng hồ tại đài phun nước

          
                                 Đài phun nước mang tên "Музыка Славы"

Theo báo "Sự thật đoàn viên" (KP) ngày 28.04.13, Ủy ban điều tra đã khởi tố vụ án hình sự chống lại một cư dân Dagestan 23 tuổi vì tình nghi người này cưỡng hiếp trẻ em vị thành niên.

Vụ việc kinh hoàng này xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng hôm thứ bảy 27.04.13. Nghi phạm đã tấn công một em học sinh lớp 8 khi em đang dẫn chó đi dạo trong một vườn hoa nhỏ gần ga tàu điện ngầm "Kuzminki". Tên tội phạm chỉ thả em ra sau một tiếng đồng hồ.

Sau khi nạn nhân nhỏ tuổi điện thoại thông báo với cảnh sát về việc một người lạ mặt mang dáng vẻ Kavkaz làm hại em tại vườn hoa có đài phun nước mang tên "Музыка Славы", đội cảnh sát hình sự đã phản ứng nhanh, lập tức bắt được tên tội phạm vào khoảng 8:25.

Tên này đã định xuống tàu điện ngầm để tẩu thoát nhưng không thể cưỡng lại mùi thức ăn hấp dẫn khi đi ngang qua quán McDonalds. Hắn bị bắt giữ ngay khi đang ngồi ăn bánh bigmak. Được biết, tại Mosvka, thanh niên Dagestan này không đi làm hoặc đi học, nhưng có hộ khẩu trong một ngôi nhà 5 tầng sắp được di dời.

Phóng viên của báo KP cũng lưu ý rằng địa điểm, nơi xảy ra vụ việc là nơi khá đông người qua lại.

Nguồn tham khảo: http://www.kp.ru/daily/26070/2976593/
http://www.newsfiber.com/p/s/m?msg=Dtg5luoZHBU%3D

Cướp điểm mua bán ngoại tệ, 1 người thiệt mang

Vào hôm thứ bảy 27.04.13, cảnh sát thủ đô thông báo về vụ cướp quầy mua bán ngoại tệ làm thiệt mạng một nhân viên thu ngân.

Vụ việc xảy ra vào sáng hôm thứ sáu. Cảnh sát phát hiện thi thể của một nữ công dân Armenia, nhân viên thu ngân của một địa điểm mua bán ngoại tệ trên đại lộ Mira. Bọn tội phạm đã cướp đi 4,5 triệu rúp trong két sắt. Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án hình sự với tội danh "giết người" và tiếp tục điều tra vụ án.

Vào tháng 8 năm ngoái, đã xảy ra một vụ cướp quầy trao đổi ngoại tệ theo kiểu tương tự tại Moskva. Nhưng may mắn là không có người bị thiệt mạng trong vụ cướp đó. Người thu ngân chỉ bị đánh chấn thương sọ não và xây xước. Bọn cướp lấy đi 1,8 triệu rúp trong vụ án này.

http://www.kp.ru/online/news/1426828/
Nguồn: kp.ru;lifenews.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.