Chuyên mục
Tin vắn Moskva 24-10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 24-10

Thứ tư 24/10/2012 19:12 GMT + 7
Lại một vụ cướp tiền táo bạo ở vùng Đông nam thủ đô

Lại một vụ cướp táo bạo xảy ra ở vùng đông nam Moskva vào trưa nay. Một nhóm người lạ mặt đã tấn công những người vận chuyển tiền tư nhân tại khu Pechatnhiki. Theo thông tin ban đầu, bọn cướp đã chờ sẵn để "phục kích" chiếc xe chở tiền gần ngôi nhà số 18 đường Yuzhnoportovy proezd số 2.

Bọn cướp đã dùng súng đe doạ, bắt 2 người đàn ông trong xe chở tiền ra khỏi xe, giật chiếc túi đựng tiền và tẩu thoát trên một chiếc Mitsubishi Lancer màu đen. Hiện nay cảnh sát đang làm rõ số tiền bị cướp và truy nã những kẻ tội phạm.


                     


Kiểm tra chợ bán sĩ hoa quả, 100 người bị bắt


       
       Сhợ Pokrov chuyên bán sĩ  rau quả, trái cây lớn nhất thành phố nằm trên  đường Stupino

Theo tin từ Trang điện tử của Sở nội vụ thành phố, ngày 24 Tháng 10 , trong khuôn khổ chiến dịch chống nhập cư bất hợp pháp, cảnh sát và nhân viên FMS đã phát hiện và bắt giữ khỏang 100 người nhập cư bất hợp pháp  trong khu chợ chuyên bán sĩ  rau quả, trái cây lớn nhất thành phố nằm trên  đường Stupino ở phía Nam thành phố. Trong cuộc kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện các doanh nghiệp tổ chức khu nhà ở ngay trong khu nhà kho dành cho lao động nhập cư,  chủ yếu là công dân Uzbekistan và Tajikistan.
 
Những người bị bắt bị truy cứu trách nhiệm hành chính và nộp phạt, 20 người trong số đó sẽ bị trục xuất khỏi ​​Liên bang Nga. Ban quản lý chợ cũng bị phạt tiền vì đã cung cấp chổ ở không đủ điều kiện an tòan và trái với quy định của pháp luật cho người lao động nước ngoài.

http://petrovka38.ru/news/40901/

Cháy xưởng sửa xe "lậu" của người nhập cư


Vào sáng thứ Tư 24/10/12, tại phía nam Moskva, một xưởng sửa xe "lậu" bị cháy trụi. Ngọn lửa bùng lên trong lúc bác thợ đang sửa một chiếc ôtô. Các thợ làm việc tại xưởng là người nhập cư nước ngoài. Xưởng được đặt trong khu garage nằm gầm khu vực km số 27 đường vành đai MKAD. Cột khói đen bốc lên có thể thấy được từ hàng chục mét.

Có lẽ nguyên nhân của vụ cháy là do vi phạm nghiêm trọng các qui định an toàn cháy nổ. Ngoài phụ tùng xe, trong xưởng "đen" này còn chứa cả những bình gas. Công nhân đã kịp lôi bình gas ra khỏi garage trước khi đội cứu hoả đến. Các nhân viên cứu hỏa đã dập tắt chiếc xe Gazelle bị cháy rụi. May mắn thay, không có người bị thương trong vụ hoả hoạn này.

                        
Nguồn: vesti-moscow.rupetrovka, 38.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.