Chuyên mục
Tin vắn Moskva 22-7
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 22-7

Chủ nhật 22/07/2012 19:56 GMT + 7
Trấn cướp kho hàng 

Khoảng 1 giờ sáng ngày 22-7, một băng cướp bịt mặt đã tấn công kho hàng lớn trên đường "2-Магистральный тупик" ở phía Bắc Moskva. Đe dọa hai nhân viên bảo vệ bằng dao và súng, chúng khống chế, trói chặt và tước vũ khí của họ. Sau đó, bọn cướp mở cửa kho, cướp đi số hàng rượu và quần áo trong kho.

Ông Sergey Pankratov, đại diện phòng báo chí Sở cảnh sát Moskva cho biết: "Từ khỏang 1 giờ khuya đến 5 giờ sáng, 10 tên cướp mang dáng vẻ Kavkaz tấn công kho hàng, cướp đi số lượng hàng lớn gồm quần áo và rượu trên 3 xe ô tô KAMAZ và trốn thóat khỏi hiện trường. Thiệt hại tài sản vào khoảng 400 nghìn rúp".

Tuy nhiên, theo chủ sở hữu nhà kho, thiệt hại tài sản lớn hơn nhiều. Họ ước tính tổng số tiền hàng bị đánh cướp khoảng 3 triệu rưỡi rúp. Vụ việc đang được khởi tố hình sự.

                    


Kinh hoàng nữ tài xế say xỉn đâm chết 5 người

Đêm qua, vào khoảng 22 giờ 21/7/2012, một tai nạn thảm khốc xảy ra tại vùng Noginsk, ngọai ô Moskva. Một nữ tài xế 24 tuổi lái chiếc Land Rover, lạc tay lái đâm vào trạm dừng xe buýt làm 2 người bị thương và 5 người chết, trong đó có 1 em bé 7 tuổi.

Theo lời thú nhận của người gây ra tai nạn, cô phải lái xe trong tình trạng say rượu vì tình cảnh bắt buộc. Tối hôm qua, cô cùng một nhóm bạn nghỉ ngơi trên bờ hồ làng Staraya Kupavna, ngọai ô Moskva. Họ đến đây bằng ôtô, riêng chiếc xe Land Rover được người bạn trai cầm lái. Bản thân cô không có ý định lái xe vì cô đã uống mấy ly Whisky. Trong lúc vui chơi, người bạn trai đột ngột lên cơn ngạt thở, buộc lòng cô phải chở anh ta về Moskva để nhập viện. Và trên đường đến bệnh viện cô đã gây ra vụ tai nạn này.

Trước đây, có tin rằng trong máu người nữ xế phát hiện được 0,5 promile chất cồn. Tuy nhiên tin này chưa được cảnh sát giao thông chính thức công nhận. 


                       


Cảnh sát bị đấm vì muốn kiểm tra kính xe

Một nhân viên cảnh sát bị đánh đấm đến chấn thương khi tiến hành kiểm tra độ truyền sáng của kính xe ô tô ở vùng Đông nam Moskva, theo tin hãng RIA dẫn nguồn tin từ cảnh sát.

Vụ việc xảy ra trên đường Kapotnya số 2 vào lúc khoảng 11 giờ sáng. Nguồn tin cho hay: khi nhân viên cảnh sát chặn một chiếc xe Chrysler dán kính đen để kiểm tra, người lái xe đã thẳng thừng từ chối cho phép cảnh sát kiểm tra xe.

Người đàn ông này cư xử  thô bạo, đe dọa cảnh sát và sau đó anh ta lao vào đánh đấm đối phương làm cho một cảnh sát bị chấn thương ở vai, khuỷu tay và cổ tay.

Kẻ tấn công đã bị bắt. Đó là một cư dân 28 tuổi đến từ thành phố Togliatti. Anh ta được đưa đến đồn cảnh sát Kapotnya để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Nguồn: vesti-moscow.ru, ria.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.