Chuyên mục
Tin vắn Moskva 20-11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 20-11

Thứ ba 20/11/2012 17:54 GMT + 7

8 xe tông nhau gần chợ Sadovod


                                  

Vào khoảng 9:12 sáng hôm nay, ở khu Kapotnya phía đông nam Moskva, 8 xe ô tô va chạm vào nhau ở km 17 trên đường vành đai MKAD phía trong (gần chợ Sadovod), khiến cho việc lưu thông xe cộ trở nên tắc nghẽn. Đám ùn tắc khổng lồ kéo dài từ giao điểm của đường vành đai MKAD với đường cao tốc Nosovikhinskoe đến tận khu Kapotnya. Theo số liệu sơ bộ, có ba xe tải hạng nặng, ba xe tải nhẹ "Gazelle" và 2 ôtô con bị thiệt hại trong vụ tai nạn này.


Cảnh sát OMON định cướp xe chở tiền

Theo tin từ trang điện tử chính thức của Sở nội vụ Moskva cho biết: nhân viên phòng cảnh sát an ninh nội bộ phối hợp với cơ quan cảnh sát hình sự đã kịp thời ngăn chặn một vụ cướp xe chở tiền do chính 2 cảnh sát chống bạo động OMON đang âm mưu, chuẩn bị thực hiện. 

Vào lúc 00 giờ ngày 20 tháng 11, hai nhân viên OMON bị tình nghi đã bị bắt giữ. Một người trong số đó là kỹ sư - đại úy cảnh sát đang làm việc trong bộ phận xử lý thông tin của OMON Moskva, người còn lại là thượng sĩ cảnh sát trong cùng đơn vị đã lập kế họach cướp xe chở tiền trong suốt 2 tuần lễ. Khi bắt giữ hai nghi phạm này, cảnh sát đã tịch thu được súng lục, đạn và vài gram cần sa. 

Cơ quan chức năng tiếp tục công tác điều tra nội bộ. Theo kết quả đó, hai nghi phạm sẽ bị sa thải khỏi ngành cảnh sát và trừng trị theo pháp luật, chỉ huy trực tiếp và gián tiếp của họ cũng phải chịu trách nhiệm và bị xử phạt nghiêm khắc.

http://petrovka38.ru/news/41197/


Trận bóng đá Barca - Spartak trên sân Luzhnhiki: Hơn 3000 cảnh sát bảo vệ



75 nghìn vé xem trận thi đấu bóng đá giữa đội Barcelona (Tây Ban Nha) - Spartak (Nga) trên sân Luzhnhiki vào tối hôm nay 20-11 đã được bán hết. Cảnh sát Moskva huy động một lực lượng hùng hậu để bảo vệ trật tự an ninh cho trận thi đấy này - 3 000 cảnh sát và gần 400 nhân viên cảnh sát đặc nhiệm. 

Sau vụ gây rối của cổ động viên Nga trong trận thi đấu giữa đội Dinamo - Zenhit vào cuối tuần vừa qua, cảnh sát và các cơ quan chức năng đặc biệt chú ý đến việc bảo vệ an ninh trong và ngoài sân thi đấu. 

Phát hiện nhà máy rượu giả quy mô lớn

Tại Moskva cảnh sát đã phát hiện một nhà máy làm rượu giả quy mô và tịch thu lô hàng rượu dưới nhiều nhãn mác nổi tiếng. Trong nhà máy sản xuất rượu này, các công nhân nhập cư đảm nhận việc đóng chai, dán nhãn các chai chứa chất lỏng được pha chế một cách đáng nghi ngờ. Loại rượu giả này được bán trong các cửa hàng nhỏ và cả trong các nhà hàng.

Theo lời ông Vladimir Konovalov, phát ngôn viên Bộ Nội vụ Nga cho biết:

- Cảnh sát tìm thấy 2 dây chuyền sản xuất rượu giả, 27.000 chai thành phẩm, 95.000 tem rượu giả 50 000 lít chất lỏng có chứa rượu đã được pha chế.

Trên 2 dây chuyền đóng chai trong xưởng còn sản xuất các loại nước có gas có tiếng. Mẫu sản phẩm bị tịch thu đang được đưa đi kiểm nghiệm – chắn chắn loại đồ uống giả hiệu rất nguy hiểm cho sức khoẻ.                                                    


Nguồn: tvc.ru, petrovka38.ru
29 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.