Chuyên mục
Tin vắn Moskva 15-9
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 15-9

Thứ bảy 15/09/2012 23:55 GMT + 7
Một vụ nổ súng cướp 900 nghìn rúp tại một Ngân hàng thanh toán quốc tế

Tại phía Nam thủ đô Mátxcơva một số kẻ lạ mặt đã nổ súng vào hai người đàn ông mang theo một túi tiền, tổng giá trị số tiền trong chiếc túi đó ước tính gần 1 triệu rúp.  




Toàn bộ diễn biến sự việc được các nhà điều tra tường thuật lại như sau: Hai doanh nhân đi đến địa điểm đổi tiền nằm dưới tầng một của một toà nhà. Họ mang theo một số tiền khá lớn, nhưng vì một lý do nào đó đã không thể đổi được số tiền ấy. Trong lúc quay lại xe ô tô, hai người đàn ông đã bị tấn công bởi một số kẻ lạ mặt và chúng đã cố gắng giật túi tiền từ tay của hai người này, hai bên đã xảy ra ẩu đả. 

Hai doanh nhân đã kháng cự một cách tuyệt vọng nhằm giữ lại tài sản của mình, thì bất ngờ tại thời điểm gay cấn đó đã vang lên những phát súng chói tai. Tên cướp đã bắn vào chân hai người đàn ông. Một người bị thương ở dưới đầu gối, một người bị thương ở bắp đùi. Bọn cướp tranh thủ thời cơ đã nhanh tay cướp giật chiếc túi và tẩu thoát trên một chiếc xe ô tô màu đen không số. Người bị hại đã nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện,  nhưng trong tình trạng vẩn còn có ý thức và kịp miêu tả lại cho các nhà điều tra hình dạng của bọn cướp. 

Theo phân tích thì có thể thấy rằng hai người đàn ông đã bị theo dõi từ lâu và theo lời phỏng đoán của nhân viên điều tra thì người thực hiện hành vi cướp tiền  lần này là một nhóm tội phạm đến từ vùng  Kavkaz. 

Chính quyền thành phố đã lên kế hoạch đánh chặn , tức là kiểm tra các xe ô tô có đối tượng tình nghi và họ đã tìm thấy chiếc xe của bọn cướp đỗ tại khu vực cách hiện trường vài km .Theo phỏng đoán của cảnh sát thì bọn chúng đã tiếp tục di chuyển với số tiền cướp được bằng tàu điện ngầm. 

Cảnh sát Mátxcơva sẵn sàng cho cuộc biểu tình của người dân trong thành phố



Từ sáng sớm thứ bảy hôm nay ngày 15 thánh 09  cảnh sát  đã ở trong tư thế sẵn sàng  cho cuộc diễu hành biểu tình của người dân Mátxcơva. Khu vực gần công viên Novopushkinsky  được  phong tỏa từ 8 giờ sáng.  

Được biết mục đích của cuộc biểu tình lần này là yêu cầu từ phía người dân thành phố đối với chính quyền về sự thay đổi của bộ máy  nhà nước, bầu cử cuốc hội và cải cách chính trị.   

Cảnh sát giao thông luôn túc trực suốt dọc đường Bulvarnưi nơi diễn ra cuộc diễu hành, ngăn cấm các phương tiện công cộng đỗ xe ở hai bên lề đường. Lực lượng an ninh huy động cho chiến dịch là hơn 7000 cảnh sát, binh sĩ. Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi vừa nhận được Chính quyền Mátxcơva đã phê duyệt cho 25000 người có quyền diễu hành trong đợt biểu tình tiếp theo.

Tại  quảng trường gần tượng đài Pushkin đã được dựng nhiều bức tường rào bằng kim loại, và tại đây đã tập hợp rất nhiều người tham dự diễu hành. Đến khoảng  4 giờ chiều đoàn người di chuyển đến đại lộ Cakhar nơi đã diễn ra cuộc biểu tình chính thức. Sự ảnh hưởng của cuộc míttinh hôm nay khiến cho một số đoạn đường trong thành phố đã bị lực lượng an ninh phong tỏa và hạn chế di chuyển.

CTV: Masha dịch
Nguồn: vesti.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.