Chuyên mục
Tin vắn Moskva 12-10
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 12-10

Thứ sáu 12/10/2012 16:13 GMT + 7
Tin thêm về vụ bắt công dân Tajikistan cướp xe áo lông từ chợ Sadovod

Nhân viên cảnh sát hình sự quận Đông nam thủ đô vừa bắt giữ thêm 2 người bị tình nghi thực hiện vụ cướp xe áo lông tại khu vực chợ Sadovod vào tháng 9 năm nay – trang điện tử chính thức của Sở Nội vụ Mosksva thông báo ngày 12/10/12.
 
Theo tin đã đưa, vào ngày 10/9 năm nay, một số người lạ mặt đã tấn công chiếc xe Gazel chở áo lông thú từ chợ Sadovod. Khi đó, một nữ thương nhân 40 tuổi thường trú tại thành phố Yekaterinburg đã trình báo với cảnh sát về việc bà ta mua 60 chiếc áo lông trị giá hơn 1 triệu rúp tại chợ Sadovod. Bà ta đi cùng với tài xế một chiếc xe hiệu Gazel chở hàng ra khỏi chợ. Gần cây số thứ 13 trên đường vành đai MKAD, chiếc xe Gazel bị 2 chiếc Daewoo Nexia và Lada chặn đường. Một số người lạ mặt bước ra khỏi xe dùng súng ép tài xế lái xe đến khu vực vắng người nằm gần cây số 16 đường MKAD. Tại đây, bọn cướp đã chuyển hàng trên xe Gazel sang các xe của mình và tẩu thoát.

Trong quá trình điều tra vụ án, vào tháng 9, cảnh sát đã bắt giữ được một trong những kẻ bị tình nghi phạm tội – một công dân Tajikistan sinh năm 1989. Sau đó, cảnh sát đã bắt được thêm 2 kẻ tòng phạm, chúng cũng là công dân Tajikistan, sinh năm 1986 và 1989. Hiện nay, cảnh sát đang điều tra nơi bọn cướp tàng trữ hàng hoá chúng cướp được. Tất cả các công dân Tajikistan bị bắt giữ đều bị khởi tố theo tội danh “ăn cướp”.

 
  
  

http://petrovka38.ru/news/40796/

"Nga - Bồ Đào Nha" ngày 12/10/12 ở sân Luzhnhiki: 3500 nhân viên bộ nội vụ bảo vệ trật tự

                         

Theo tin đăng tải trên trang điện tử chính thức của Sở Nội vụ Moskva, cảnh sát sẽ huy động 3550 người, trong đó có 1750 quân nhân Bộ nội vụ, để bảo đảm an toàn trật tự công cộng trong khuôn viên quần thể thể thao “Luzhnhiki”, nơi sẽ diễn ra trận bóng đá vòng loại World Cup – 2014 giữa đội tuyển Nga và Bồ Đào Nha. Theo chương trình trận bóng, số vé tối đa chỉ hơn 68 nghìn. 

Để bảo đảm công tác giữ gìn trật tự, phối hợp hành động với ban tổ chức, Sở Nội vụ thủ đô đã lập ra hẳn một ban lãnh đạo lâm thời với người đứng đầu là đại tá cảnh sát Dmitri Deinhichenko, phó phòng bảo vệ trật tự công cộng trực thuộc Sở Nội vụ Moskva.  

Trước trận đấu, các chú chó nghiệp vụ sẽ kiểm tra toàn bộ sân vận động và khu vực xung quanh. Khán giả chỉ được vào khu vực sân vận động sau khi qua các máy dò tìm kim loại. Những người trong tình trạng say xỉn sẽ không được phép vào khuôn viên sân “Luzhnhiki”. Các vật dụng sắc nhọn hay chai lọ thuỷ tinh không được phép mang theo người. Ngoài ra, tại khu trung tâm Moskva các đội cảnh sát dự phòng cũng trực chiến. Các quán bar trong thành phố, nơi những fan hâm mộ bóng đá tập trung theo dõi trận bóng qua truyền hình, cũng được các đội cảnh sát tuần tra đặc biệt chú ý.

http://petrovka38.ru/news/40789/

2 ngày: 366 công dân nước ngoài đã bị bắt giữ vì các vi phạm luật di trú

              

Từ ngày 09 đến hết ngày 11/10/12, nhân viên thuộc Phòng bảo vệ trật tự công cộng Sở nội vụ phối hợp cùng sư đoàn cảnh sát cơ động số 2 đã tiến hành chiến dịch kiểm tra lao động nhập cư người nước ngoài tại Mosvka. 366 công dân nước ngoài đã bị bắt giữ vì các vi phạm luật di trú. 

Các nhân viên cảnh sát đặc biệt chú ý đến các ga tàu điện ngầm, nơi lao động nhập cư nước ngoài thường tụ tập với số lượng lớn, đã làm cư dân thủ đô lo ngại. 
.
Trong khuôn khổ chiến dịch này, cảnh sát đã khởi tố 39 vụ án hình sự vì nhập cư vào Nga trái phép. Ngoài ra còn 40 án hình sự được khởi tố theo tội danh lao động bất hợp pháp tại Nga. 25 người bị truy cứu trách nhiệm vì dùng giấy tờ giả. Hàng loạt người bị bắt đã được đưa vào các trại tập trung đặc biệt dành cho người nước ngoài vi phạm luật di trú LB Nga. 

http://petrovka38.ru/news/40789/
Nguồn: petrovka38.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.