Chuyên mục
Tin vắn Moskva 12-06-13
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 12-06-13

Thứ tư 12/06/2013 15:28 GMT + 7
Rắn dạo chơi trong xe hơi



Ở trung tâm Moskva, chủ nhân một chiếc xe hơi đậu bên đường đã rất ngạc nhiên khi nhìn  thấy một mẩu giấy kẹp trên kính xe. "Có một con rắn trong xe của bạn! Hãy cẩn thận!" - một người qua đường nào đó đã nhìn thấy con rắn chui vào xe, nên đã cẩn thận viết mẩu giấy cảnh báo.

Thậm chí còn có cả ảnh chụp làm bằng chứng. Con rắn nằm thoải mái trong khoang động cơ xe. Các nhân viên cứu hộ trong suốt gần một tiếng đồng hồ đã cố gắng dụ dỗ chú rắn chui ra khỏi xe bằng thức ăn, hay doạ nạt bằng tiếng ồn, nhưng tất cả đều vô ích. Sau đó, con rắn cũng tự bò ra. Hoá ra, nó dài hơn một mét, nhưng thực sự vô hại. Rất có thể con rắn sẽ được trao lại cho vườn thú.

http://www.vesti-moscow.ru/videos.html?id=205808&type=&page=1

Tài xế Châu Phi lao xe vào đường hầm qua đường




Chiều hôm qua 11-6, trên đại lộ Leninsky Prospekt, một tài xế lao xe xuống lối đi ngầm qua đường làm cho 3 khách bộ hành bị thương, người tài xế thiệt mạng. Đó là một công dân Nigeria (Châu Phi) hành nghề taxi không có giấy phép, anh ta đột ngột quay xe lại khi nhìn thấy một khách hàng vẫy xe bên đường - theo hãng RIA Novosti dẫn nguồn trong cơ quan thực thi pháp luật.

Theo báo cáo của cảnh sát, vào khoảng 17:00 tại ngã tư Đại lộ Lênin và đường Ostrovityanova, một chiếc xe "Opel" đâm vào đường hầm. Tai nạn làm 3 người bị thương và 1 người thiệt mạng.

http://www.vesti-moscow.ru/videos.html?id=205802&type=&page=1

Phe dân tộc chủ nghĩa  tuần hành ở trung tâm thành phố



Nhân dịp Quốc khánh Nga 12-6, nhiều sự kiện chính trị, văn hóa và giải trí được tổ chức tại Mátxcơva. Bên cạnh đó phe đối lập cũng tổ chức miting tuần hành tại khu vực trung tâm thành phố. Theo báo cáo của cảnh sát, có khoảng 5 nghìn người tham dự hoạt động này, trước đó BTC miting đã đăng ký số lượng người tham dự lên tới 30 nghìn người. Các hoạt động tuần hành miting của phe đối lập diễn ra ôn hòa. Cảnh sát đã bắt giữ 9 người có mang theo pháo sáng và các khẩu hiệu chưa được đăng ký.

Các thành phiên theo tư tưởng dân tộc chủ nghĩa cũng dự định tuần hành vào ngày hôm nay tại Mátxcơva. 

http://www.vesti-moscow.ru/rnews.html?id=226458
Nguồn: vesti.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.