Chuyên mục
Tin vắn Moskva 09-10
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 09-10

Thứ ba 09/10/2012 18:35 GMT + 7

Lao động nhập cư ở Moskva bắt cóc đồng hương để đòi tiền chuộc

Ủy ban điều tra của thành phố Moskva đã khởi tố một vụ án hình sự liên quan đến việc bắt cóc người để nhận tiền chuộc. Đối tượng bị khởi tố là 3 công dân Tajikistan, những người đã bắt cóc một đồng hương của mình và đòi tiền chuộc từ anh trai của người bị hại.

Theo kết quả điều tra, vào ngày 9/10/12, 3 công dân Tajikistan tấn công người quen của mình ngay trên một đường phố của thủ đô và ép buộc người này ngồi vào xe ôtô. Sau đó chúng bắt người bị hại gọi điện cho anh trai và đòi trả số tiền nợ 140 nghìn rúp. Bọn tội phạm đã lấy đi chìa khoá và giấy tờ xe của người bị hại, tuy nhiên chúng không thể tẩu thoát được xa, vì ngay sau đó chúng đã bị các nhân viên bảo vệ bắt giữ.

Hiện nay, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

http://www.m24.ru/articles/7009


Giảng viên trường Y bị bắt vì tội nhận hối lộ của sinh viên

Giảng viên chính của Đại học Y mang tên viện sĩ Pirogov bị bắt quả tang vì nhận hối lộ. Kết quả điều tra cho thấy, nữ giảng viên này có thể cho sinh viên qua kỳ kiểm tra ( зачет) với số tiền" lót tay" 30.000 rúp.


Theo tin từ bộ phận báo chí Sở Nội vụ Moskva, vào ngày 25/9 các nhân viên cảnh sát đã xác định được cô giáo 64 tuổi dạy môn tiếng Latinh nhận tiền hối lộ qua người môi giới từ một sinh viên muốn qua được kỳ sát hạch. 


Kết quả là, cô sinh viên nhận được kết quả sát hạch, không phải đến lớp để trả bài, và giáo viên đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội nhận hối lộ.


Vào ngày 08/10 cô giáo này đã bị khởi tố hình sự vì tội danh “ nhận hối lộ”.

Hiện nay, người phụ nữ này đang bị quản thúc tại gia. Các cơ quan chức năng đang làm rõ thêm có bao nhiêu sinh viên đã nhận được kết quả kiểm ta bằng ...tiền  trao cho cô giáo này.

http://www.m24.ru/articles/6977

Kiểm tra chợ, phát hiện hàng thực phẩm quá hạn sử dụng

            

Theo tin từ trang điện tử của Sở nội vụ thành phố ngày 9-10, Trong quá trình kiểm tra các cửa hàng thực phẩm trong khu chợ ở quận Đông Nam thủ đô Moskba,  nhân viên cảnh sát kinh tế  đã tìm thấy nhiều  mặt hàng đã hết hạn sử dụng.

Mẫu hàng  bị thu giữ được gửi đến phòng thí nghiệm của Cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để kiểm tra.

Nếu các chuyên gia xác định rằng sản phẩm hết hạn gây nguy hại cho sức khỏe của người tiêu dùng, hồ sơ vụ việc sẽ được gửi đến Ủy ban điều tra LB Nga để có biện pháp xử lý.  

 http://petrovka38.ru/news/40774/                       

Nguồn: m24.ru, petrovka38.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.