Chuyên mục
Tìm 'tín nhiệm' kiểu Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tìm 'tín nhiệm' kiểu Nga

Chủ nhật 27/10/2013 10:38 GMT + 7
Các nhà điều tra Nga cho biết một tài xế đã kích nổ bom tại trụ sở cảnh sát và giả mạo thương tích vì muốn tăng cường sự tín nhiệm của các sĩ quan, hãng RIA Novosti đưa tin.



Vadim Spitsyn, tài xế 52 tuổi làm việc cho Sở Nội vụ St. Petersburg, đã mang một quả bom tự tạo đến trụ sở cảnh sát ở thành phố này hồi tháng 1 và kích nổ nó tại một góc ở cổng trước trụ sở.

Các nhà điều tra cho biết quả bom chỉ nổ một phần và Spitsyn đã nấp sau cánh cửa để tránh thương tích, nhưng người này đã giả đò bị thương và nói với cảnh sát rằng “một kẻ không thể xác định danh tính” đã kích nổ quả bom.

Cảnh sát nói Spitsyn khai là đã bị đau đầu, bất tỉnh, nôn mửa, đau cổ và vai do hậu quả vụ nổ. Tuy nhiên, các nhà điều tra kết luận rằng Spitsyn đã dàn dựng vụ việc “nhằm tăng cường sự tín nhiệm” trong mắt các sĩ quan.

Spitsyn đã chính thức bị khởi tố về các tội âm mưu lừa đảo, buôn lậu chất nổ và hành xử bừa bãi.

Khang Huy
Nguồn: thanhnien.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.