Chuyên mục
Thủ tướng Nga nắm tài liệu mật về người ngoài hành tinh?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thủ tướng Nga nắm tài liệu mật về người ngoài hành tinh?

Chủ nhật 09/12/2012 14:07 GMT + 7
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã “nói đùa như thật” về các tài liệu mật liên quan đến việc người ngoài tinh “từng đến thăm” nước Nga.

Trong một video hậu kỳ sau cuộc phỏng vấn với đài Ren TV ngày 7.12, Thủ tướng Medvedev nói đùa rằng ông đang nắm giữ hai tập hồ sơ mật về những người ngoài hành tinh từng ghé thăm và ở lại nước Nga, theo Reuters.

Ông Medvedev, từng là tổng thống Nga, còn nói với phóng viên rằng ông không thể kể thêm chi tiết có tổng cộng bao nhiêu người ngoài tinh đang sống ở Nga, vì lo ngại gây hoang mang cho công chúng.

Thông tin chi tiết về người ngoài tinh có thể được tìm thấy trong bộ phim hài - khoa học viễn tưởng Men in Black của đạo diễn Barry Sonnenfeld.

 
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev - Ảnh: Reuters

Thậm chí trong buổi phỏng vấn với Ren TV, ông Medvedev còn trả lời những hỏi "bất thường". Chẳng hạn, khi được hỏi về ngày tận thế 21.12 sắp tới, ông trả lời không tin thế giới sẽ kết thúc vào ngày này.

Trong suốt thời gian nhiệm kỳ làm tổng thống 2008 - 2012, ông Medvedev thể hiện rõ tính hài hước tinh tế hơn so với ông Vladimir Putin, lúc đó là thủ tướng và hiện giữ chức tổng thống Nga.

Theo Reuters, không có đài truyền hình nào ở Nga phát sóng đoạn video trên, nhưng đoạn video này được lan truyền trên trang mạng Youtube, nhận được nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Phúc Duy
Nguồn: thanhnien.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.