Chuyên mục
Thủ tướng Medvedev chúc mừng cán bộ công nhân viên sân bay Pulkovo (TP St. Petersburg) tròn 80 tuổi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thủ tướng Medvedev chúc mừng cán bộ công nhân viên sân bay Pulkovo (TP St. Petersburg) tròn 80 tuổi

Thứ ba 26/06/2012 00:01 GMT + 7
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã chúc mừng đội ngũ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên và cựu chiến binh của sân bay Pulkovo tại Sanit Petersburg nhân dịp sân bay này tròn 80 tuổi. 


Ảnh minh họa.

Thủ tướng cũng bày tỏ tin tưởng rằng trong tương lai, cảng hàng không Pulkovo sẽ là đơn vị vận tải hàng không lớn nhất vùng Baltic. Thông tin trên được đăng trên trang web chính phủ vào hôm chủ nhật vừa qua.  

“Hiện nay hàng không Saint Petersburg đứng vị trí thứ 3 về lưu lượng hành khách tại Nga, chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, đối tác trong và ngoài nước” – trích dẫn điện mừng của thủ tướng. 

Thủ tướng Medvedev nhấn mạnh rằng công nhân viên tại sân bay Pulkovo đang tập trung vào việc hiện đại hóa cơ sở hạ tầng vận tải và hậu cần, áp dụng các công nghệ và thiết bị đảm bảo mức độ an toàn và chất lượng của dịch vụ cao.

"Tôi tin rằng trong những năm tới những kế hoạch phát triển Pulkovo trở thành một tổ hợp hàng không hiện đại, tiện lợi, đưa Pulkovo trở thành đơn vị vận tải hàng không lớn nhất vùng Baltic sẽ thành công" – Thủ tướng nói.

Là cảng hàng không duy nhất tại thủ đô phía bắc, sân bay quốc tế Pulkovo đã kỉ niệm sinh nhật vào ngày 24.06. Vào ngày này 80 năm trước (năm 1932) trường bay – bộ phận đầu tiên của tổ hợp cảng hàng không đã chính thức được đưa vào sử dụng. Khi đó sân bay có tên Shosseynaya, đến năm 1973 đổi thành Pulkovo.

Phương Hoa
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.