Chuyên mục
Thư ký nói về việc bị Tổng thống Nga Putin 'dựng dậy' lúc nửa đêm
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thư ký nói về việc bị Tổng thống Nga Putin 'dựng dậy' lúc nửa đêm

Thứ năm 17/01/2019 17:44 GMT + 7
Dù không thường xuyên nhưng ông Dmitry Peskov – Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Vladimir Putin - cho biết đã vài lần nhận được cuộc gọi của Tổng thống lúc nửa đêm.

Ông Dmitry Peskov – Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo hãng tin TASS, trong một cuộc phỏng vấn truyền thông Nga, ông Peskov đã tiết lộ một số chi tiết về quá trình sát cánh bên tổng thống Nga.

Theo đó, Thư ký của ông Putin cho biết, dù không xảy ra thường xuyên nhưng ông đã có vài lần nhận được cuộc gọi lúc nửa đêm từ tổng thống, khi xảy ra một số tình huống khẩn cấp.

“Nhưng Tạ ơn Chúa, việc này không xảy ra thường xuyên”, người phát ngôn của Tổng thống Nga cho hay.

Vẫn theo ông Peskov, ông Putin thực sự là một người "nghiện làm việc". “Ông ấy có khái niệm riêng về thời gian. Một người bình thường luôn chờ đợi cả tuần để đến thứ 6 và cuối tuần nhưng ông ấy không có cảm giác này vì ông ấy không có ngày nghỉ. Chủ nhật tất nhiên phải khác Thứ Hai nhưng mọi thứ phụ thuộc vào tình hình”, Thư ký của Tổng thống Nga lý giải. 

“Điều hành một đất nước cũng giống như một lò cao không thể dập tắt được. Đó là một quá trình liên tục và không phụ thuộc vào thời gian, trong 10 - 11 giờ tối ở Điện Kremlin mới là thời gian làm việc căng thẳng nhất trong ngày”, ông Peskov nói thêm.

Thư ký của Tổng thống Nga cũng thừa nhận từng bị ông Putin phê bình vì mắc lỗi. Tuy nhiên ông khẳng định luôn trân quý tất cả những năm tháng được làm việc cùng với một người như ông Putin.

“Nói gì thì nói, ông ấy đã làm nên lịch sử ở nước Nga và trên thế giới. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó. Vì vậy, được ở cạnh ông ấy và chứng kiến lịch sử đó được viết ra trước mắt là cơ hội có một không hai, cơ hội  duy nhất trong đời”, Thư ký của Tổng thống Nga nhấn mạnh.

Hà Dung
Nguồn: baophapluat.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.