Chuyên mục
Thiếu nữ Nga đua nhau luyện tuyệt chiêu 'săn' triệu phú
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thiếu nữ Nga đua nhau luyện tuyệt chiêu 'săn' triệu phú

Thứ bảy 15/09/2012 00:17 GMT + 7
Tất cả những gì mà Elena Larionova muốn là một ông chồng giàu có, bất kể anh ta có già, béo, hói đầu, say xỉn hay thậm chí tập trung tất cả các “khiếm khuyết” kể trên.

Nếu biết đi đúng nước cờ khôn ngoan, cô hoàn toàn có thể “câu” được loài “cá” lớn nhất: những chính trị gia lắm tiền nhiều của. Đó là lý do cô gái trẻ này đang loạng choạng trên đôi bốt đen cao chót vót của mình, trong một studio ở thủ đô nước Nga vào buổi tối thứ 4 sau giờ làm.

Hai bên cổ chân Elena được buộc vào nhau bằng sợi dây cao su co giãn để đảm bảo rằng cô chỉ có thể đi từng bước nhỏ chập chững như trẻ con.

Ngành công nghiệp “sản xuất” cô dâu ngày càng phát đạt
Elena Larionova và hơn 40 “bạn học” khác đã bỏ ra 6.000 rúp cho khóa học buổi tối kéo dài 6 tuần này để chập chững bước vào bộ môn “nghệ thuật quyến rũ” những người đàn ông giàu có.

Theo kinh nghiệm của đội ngũ huấn luyện viên, cách đi nhún nhảy, tung tăng như trẻ con mà họ đang dạy các nữ học viên trẻ đầy triển vọng của mình sẽ là thứ vũ khí bí mật ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người đàn ông đứng tuổi và thành đạt.

Trong chiếc váy ngắn mỏng manh màu đỏ rực rỡ, với mái tóc vàng gợn sóng được cắt tỉa cẩn thận và đôi giày gót nhọn cao 12 cm, Elena có thể trở thành ngôi sao tại bất cứ hộp đêm sành điệu nào mình đặt chân đến.

Nhưng cô không theo đuổi thứ hào quang phù phiếm ấy. Cái mà cô nàng khôn khéo này tìm kiếm là chiếc nhẫn cưới kia. “Tôi cần ai đó luôn ở bên cạnh, chăm sóc tôi. Một người đàn ông có tiền sẽ là chỗ dựa vững chắc. Anh ta càng có nhiều tiền thì càng đáng tin cậy”, Elena Larionova nói.


 Cận cảnh lớp học “săn” triệu phú ở Nga
Hàng ngàn thiếu nữ Nga cũng có cùng tư tưởng như cô. Tại một nơi mà khoảng cách giàu nghèo ngày càng lớn như quốc gia này, việc tìm kiếm, quyến rũ rồi kết hôn với những doanh nhân giàu có đang trở thành ngành công nghiệp béo bở.

Ở nước Nga, những bộ phim truyền hình dài tập hay tiểu thuyết ái tình muốn thành công thì đều phải có nội dung từa tựa như truyện cổ tích nàng Lọ Lem, cô gái trẻ nghèo khổ ngã vào vòng tay chàng hoàng tử giàu có và họ sống hạnh phúc mãi mãi về sau.

Từ thủ đô đến nơi xa xôi hẻo lánh, trên mạng Internet và khắp đường phố, đâu đâu cũng có thể tìm thấy đủ loại quảng cáo về các “phương tiện” đưa các cô gái xinh đẹp đến gần hơn với thế giới của những người đàn ông thành đạt.

Nếu muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, bạn chỉ việc chọn lấy cuốn “cẩm nang” trong số hàng tá các loại sách hướng dẫn mà xem ra cuốn nào cũng cực kỳ hiệu quả.

“Ở Nga có đủ triệu phú cho tất cả mọi người. Bạn chỉ cần trang bị cho mình nụ cười quyến rũ, chút hài hước, lạc quan và nồng nhiệt. Kết hôn với hoàng tử ư? Chuyện dễ như trở bàn tay!”, đó là lời tuyên bố vô cùng hấp dẫn trên bìa cuốn sách của tác giả Ksenia Sobchak, ngay bên cạnh hình ảnh minh họa một cô gái gợi cảm, lả lơi trong bộ đồ da bó sát.

Còn một khi đã sẵn sàng “đầu tư” cho canh bạc có thể thay đổi cả số phận của mình, phụ nữ ở đây tìm đến các lớp học dạy cách “săn lùng” và “tấn công” những người đàn ông giàu có. Học phí có thể dao động từ 200 cho đến 2.000 USD nếu muốn được sự dìu dắt của các huấn luyện viên hàng đầu.

Lớp học “săn” triệu phú
Elena Larionova - một học viên sáng giá cho biết, những lớp học như thế này đã giúp cô hoàn thiện bản thân và nâng cao tiêu chuẩn của mình hơn. Cô gái trẻ bắt đầu theo học ở đây kể từ khi bị bạn trai cũ “đá”.

“Tôi chẳng quan tâm đến anh ta nữa. Tôi muốn một người đàn ông tốt hơn thế, một người thật giàu có”, Elena chia sẻ. Hiện đang giữ chức phó phòng tại một ngân hàng lớn, giờ đây, cô gái đầy tham vọng này quyết dồn hết tâm sức vào sự nghiệp “chinh phục triệu phú”.

Lớp học của cô được tổ chức bởi Vladimir Radovsky, một chuyên gia trong lĩnh vực tình ái, kẻ tuyên bố rằng anh ta có thể dạy phụ nữ cách biến bất cứ người đàn ông nào thành “nô lệ” của mình.

“Giáo sư tình yêu” Radovsky gọi đó là nghệ thuật quyến rũ hay có thể tạm diễn giải trần trụi hơn là: “Cách làm một cô nàng lẳng lơ”. Vị “thầy giáo” 42 tuổi này bật mí: chìa khóa để hấp dẫn những người đàn ông quyền lực nhất chính là tỏ ra yếu đuối đến mức đáng thương và hoàn toàn vô hại.

Một cô gái có “năng khiếu” quyến rũ là người đủ khả năng “điều khiển” đàn ông mà anh ta lại hoàn toàn không hề hay biết mình đang bị điều khiển, Radovsky diễn giải cho các học viên. Có rất nhiều hình mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn: gợi cảm, tinh nghịch, kiêu kì ….

Nhưng tối hôm nay, anh ta sẽ bắt đầu dạy cho họ từ kiến thức cơ bản nhất: lợi ích của việc xử sự như một đứa trẻ. “Cư xử như cô bé 4 tuổi”, Radovsky vừa sang sảng nói vừa sải bước qua lại trên sàn phòng học của mình, “Khi còn nhỏ, mẹ của các cô có thể dạy rằng muốn có thứ gì đó thì phải tự giành được bằng sức của mình. Hãy vứt điều đó ra khỏi đầu ngay lập tức. Các cô phải luôn là con mèo con vui vẻ khi người đàn ông của mình trở về nhà sau ngày làm việc vất vả”.

Sau phần giảng giải về “lý thuyết”, lần lượt từng nữ học viên đứng lên phía trước thực hành các điệu bộ vừa ngây thơ, nhí nhảnh vừa khiêu khích. Cầm trong tay 2 quả cam, “thầy giáo” Radovsky đề nghị một “học sinh” phải làm mọi cách để xin được chúng.

“Điều này vô cùng dễ hiểu. Nếu cô hành động như trẻ con, đàn ông sẽ đối xử với cô như đứa trẻ nhỏ và chiều chuộng theo mọi điều cô muốn”, anh ung dung giải thích.

Trong khi ấy, nữ học viên quì xuống chân Radovsky, ngước nhìn anh ta bằng đôi mắt tuyệt đẹp và hỏi xin quả cam. Vị huấn luyện viên lạnh lùng đáp lại rằng mình chẳng có quả cam nào cả. Ngay lập tức, cô gái trẻ tỏ ra bối rối.

“Nếu đàn ông nói “không”, hãy cứ tiếp tục nài nỉ. Các cô phải kiên trì và lì lợm như 1 đứa trẻ bướng bỉnh ấy”, vừa giải thích, Radovsky vừa gọi “trợ giảng” kiêm vợ của mình, 1 cựu người mẫu 23 tuổi đến. Ngay lập tức, cô ngã vào lòng chồng và bắt đầu vừa vùng vằng khóc lóc vừa hờn dỗi cho đến khi lấy được 2 quả cam mới vui vẻ nhún nhảy bước ra khỏi phòng trên đôi giày cao gót.

Vladimir Radovsky tuyên bố, các lớp học của anh được thiết kế để trao thêm quyền năng và sức mạnh cho phụ nữ. Thực tế cuộc sống của phụ nữ Nga rất khắc nghiệt. Phần lớn những người đã có gia đình phải tìm mọi cách cân bằng cả sự nghiệp ngoài xã hội lẫn nghĩa vụ của người vợ, người mẹ trong nhà.

Vì thế mà họ ngày càng trở nên mạnh mẽ và tháo vát hơn. Trong khi ấy, họ lại sống trong xã hội nam quyền, nơi những người đàn ông rất gia trưởng. Đàn ông Nga muốn người phụ nữ của mình phải cực kỳ nữ tính, ngoan ngoãn và dễ bảo.

Phụ nữ cũng có tiêu chuẩn riêng về người bạn đời lý tưởng. Không giống như ở các nước phương Tây, phụ nữ Nga không đòi hỏi người chồng “nhạy cảm” và biết chăm sóc trẻ con. “Phần lớn bọn họ cần người đàn ông có khả năng gánh vác hoàn toàn về mặt kinh tế”.

Kết thúc có hậu không dành cho những nàng Lọ Lem lười biếng
Trong khi các loại sách hướng dẫn, lớp học và huấn luyện viên làm cho mọi thứ nghe có vẻ dễ dàng thì trên thực tế tỉ lệ những phụ nữ bình thường lấy được triệu phú ở Nga là rất thấp.

Những năm gần đây, khi chính phủ ra sức hạn chế số lượng các triệu phú ở đất nước này, sự cạnh tranh giữa các cô gái trẻ lại càng trở nên khốc liệt hơn. Tuy nhiên, lời cảnh báo đó vẫn chỉ như “nước đổ lá khoai” đối với những cô gái trẻ nhiều tham vọng bởi vì sức hấp dẫn của cuộc sống sung túc quả là khó cưỡng.

Nhất là khi những người đàn ông lắm tiền nhiều của không ngại “vung tay” thể hiện sự “chịu chơi” và “chịu chi” của mình. Họ sẵn sàng “ném” hàng trăm ngàn đô la vào cuộc vui chơi ở câu lạc bộ đêm hay chuyến du lịch bằng máy bay riêng tới những resort sang trọng nhất trên thế giới.

Dĩ nhiên, mỗi lần như thế, họ sẽ rất vui lòng nếu có sự hộ tống của vài người đẹp, nhưng thường thì những mối tình ngắn ngủi kiểu này cũng sẽ kết thúc chóng vánh.

Piotr Listerman là một trong những chuyên gia mai mối nổi tiếng nhất nước Nga, kẻ tự tin khẳng định rằng gần như tất cả mọi cuộc hôn nhân của giới quý tộc trong vòng 15 năm qua ở đất nước này đều nhờ vào sự “sắp đặt” của mình.

Mỗi ngày, anh ta nhận được khoảng 200 lá thư từ những người phụ nữ muốn tiếp cận với các doanh nhân giàu có. Listerman cũng nắm trong tay hồ sơ tình ái của khoảng 500 vị đại gia thuộc hàng “khủng”. Chính anh ta sẽ đứng ra sắp xếp những cuộc hẹn hò bí mật cho họ mỗi khi tìm thấy đối tượng phù hợp.

Phần lớn những người đàn ông giàu có thích các diễn viên hoặc người mẫu, vì vậy rất khó để một cô gái bình thường được họ để mắt tới, “ông mối” Listerman cho biết. Tuy nhiên, rất nhiều trong số họ tìm kiếm mối quan hệ ngoài luồng mặc dù đã có gia đình.

Những thiếu nữ trẻ mơ mộng bị mê hoặc bởi câu chuyện tình Lọ Lem và hoàng tử từ thời thơ ấu, nhưng họ quên mất rằng Lọ Lem là cô gái hiền lành chăm lao động và hoàng tử của cô cũng là chàng trai trẻ độc thân đích thực chứ không phải người đàn ông đứng tuổi đã có vợ và 3 con.

Chuyện những doanh nhân thành đạt bỏ người vợ đã từng cùng mình kề vai sát cánh thủa lập nghiệp khó khăn, để chạy theo tiếng gọi của tình yêu cùng với cô bồ trẻ đẹp giờ không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên liệu những cuộc hôn nhân mới này có tồn tại được lâu.

Đừng bao giờ quên rằng nếu một người đàn ông có thể vứt bỏ vợ con để đến với bạn thì cũng có thể “đá” bạn không thương tiếc để đến với một bóng hồng mới hơn. Có lẽ đó là lý do mà tỷ lệ ly hôn ở nước Nga ngày nay lên đến 80%.
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.