Chuyên mục
Tặng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tặng "hoa hồng băng giá" cho nữ hành khách ga tàu điện ngầm Moskva

Thứ ba 06/03/2018 16:39 GMT + 7
Năm nay, nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3, hệ thống tàu điện ngầm (Metro) Moskva tổ chức chương trình đặc biệt mang tên "Hoa băng, làm trái tim tan chảy": trong lối đi chuyển tiếp từ nhà ga tàu điện ngầm "Leninsky Prospect" đến ga đường vòng tròn "Quảng trường Gagarin", các nữ hành khách được tặng khoảng 300 "hoa hồng băng giá", theo bộ phận truyền thông của cơ quan quản lý Metro Moskva.

Chương trình đặc biệt mang tên "Hoa băng, làm trái tim tan chảy"

Đó không phải là những bông hồng bình thường, mà là những bông hoa đặc biệt, được chuẩn bị trong một chương trình trình diễn khoa học nhỏ kết hợp với lễ hội khoa học trẻ em mang tên "WoW! HoW?". Ngay trước mắt của hành khách, các nhà khoa học trẻ đã làm đóng băng khoảng 300 hoa hồng tươi trong chất nitơ lỏng ở nhiệt độ - 195,75 độ C và tặng cho những người phụ nữ- nguồn tin từ cơ quan quản lý Metro cho biết.

Cũng trong chương trình này, các nhà khoa học trẻ tuổi đã chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn với món salad trái cây theo công thức của các nhà vật lý thực nghiệm, tạo ra những bức tranh mùa xuân rực rỡ với xà phòng lỏng, sữa nguyên chất và màu thực phẩm.

Ông Roman Latypov, Phó giám đốc thứ nhất của Metro Moskva, thay mặt cho đội ngũ nhân viên cơ quan này, đã lời chúc mừng đến tất cả các nữ hành khách của hệ thống tàu điện ngầm nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3. Ông cũng gửi lời chúc mừng đến hơn 19.000 nữ nhân viên trong tổng số 53.000 cán bộ đang làm việc trong hệ thống Metro Moskva, ông nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của phụ nữ trong cả quá trình hoạt động của hệ thống ga tàu điện ngầm thành phố.

Về phần mình, anh Timur Layshev, nhà khoa học trẻ, tác giả của chương trình "WoW! HoW?" phát biểu: "Với chương trình tặng những hoa hồng đặc biệt này trước ngày 08 Tháng Ba, chúng tôi muốn chúc mừng các nữ hành khách tàu điện ngầm và nhấn mạnh đến vai trò của các nhà khoa học nữ trong sự phát triển của khoa học. Khoảng một nửa trong đội ngũ các nhà khoa học trẻ là các cô gái, và thậm chí nữ giới thường làm tốt hơn cả nam giới  trong quá trình thí nghiệm vật lý, hóa học và các ngành khoa học khác. Nhiệm vụ của chúng tôi trình bày các vấn đề khoa học một cách thú vị và hấp dẫn, có thể như một trò giải trí, từ đó khuyến khích các em nhỏ yêu thích các môn khoa học".

Không chỉ có vậy, để chào mừng ngày 8 tháng 3, ngoài chương trình "Hoa băng, làm trái tim tan chảy", Metro Moskva còn tổ chức buổi hòa nhạc vào ngày 07 tháng 3 tại trạm trung chuyển tiếp giữa ga "Pushkinskaya" và ga "Chekhov" để dành tặng cho phái đẹp với các bản nhạc cappella các bản operetta, và tại ga "Kurskaya" sẽ tổ chức beauty-bar.

Nguồn tham khảo:
https://riamo.ru/article/272531/passazhirkam-moskovskogo-metro-podarili-ledyanye-rozy-v-preddverii-8-marta.xl
Nguồn: riamo.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.