Chuyên mục
Tai nạn thương tâm trên đường liên tỉnh, một người Việt thiệt mạng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tai nạn thương tâm trên đường liên tỉnh, một người Việt thiệt mạng

Thứ năm 17/12/2015 10:20 GMT + 7
Sáng sớm hôm qua 16/12/2015, gần địa phận huyện Kuznetsk tỉnh Penza, tại km 766 đường cao tốc liên bang M5 "Ural", đã xảy ra một vụ tai nạn vô vùng thương tâm: một chiếc xe minivan hiệu Peugeot va chạm với một xe tải hạng nặng MAN.

Cầm lái xe tải mang biển số Novosibirsk là một tài xế sinh năm 1985. Tài xế chiếc xe minivan Peugeot sinh năm 1975.

"Người lái xe và ba hành khách trên chiếc xe Peugeot đã thiệt mạng ngay tại hiện trường. Người tài xế xe tải và ba hành khách khác trên chiếc Peugeot bị thương nặng được đưa đến bệnh viện" - người đứng đầu Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Penza Alexander Kurchatov cho biết.

Cảnh sát giao thông tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn, xác minh danh tính của các nạn nhân và hành trình của các xe bị nạn. 

Trên chiếc minivan Peugeot có rất nhiều hộp, túi hàng hóa, thậm chí có cả đồ chơi của trẻ em, có thể đây là hàng được chở về để bán ở một khu chợ nào đó.

Nguồn tham khảo:
http://www.penzainform.ru/news/incidents/2015/12/16/sotrudniki_gibdd_viyasnyayut_prichini_smertelnoj_avarii_na_trasse_m5.html


Theo thông tin từ cộng đồng người Việt ở TP. Samara, một người Việt đã bị thiệt mạng tại hiện trường trong vụ tai nạn thương tâm này. Chiếc xe minibus Peugeot bị nạn đang trên đường đi lấy hàng từ Moskva về Samara.

Vào mùa đông, các tuyến đường cao tốc liên tỉnh ở Nga khá trơn trượt, nhiều xe đường dài đã gặp tai nạn do tình trạng đường xá; do xe cũ, không đảm bảo an toàn, xe quá tải; hoặc cũng có thể do tài xế mất tập trung khi lái xe đường dài trong thời tiết lạnh...

Rất mong bà con ta cẩn trọng khi đi các tuyến đường dài liên tỉnh, đặc biệt nên lưu ý kiểm tra tình trạng kỹ thuật xe.
Nguồn: penzainform.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.