Chuyên mục
Tai nạn tàu hỏa tại Nga có khả năng do sự cố đường ray
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tai nạn tàu hỏa tại Nga có khả năng do sự cố đường ray

Thứ tư 21/05/2014 12:27 GMT + 7
Nguyên nhân của vụ tai nạn hai đoàn tàu hỏa đâm nhau tại ngoại ô Moskva ngày 20/5 làm sáu người chết và 45 người bị thương có thể do sự cố thanh ray bật ra khỏi đường ray.

 
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: THX/TTXVN)

Hiện các biện pháp xử lý hậu quả của vụ tai nạn đã được báo cáo lên Thủ tướng Nga Dmitri Medvedev và Thủ tướng chỉ thị các cơ quan chức năng phải đảm bảo mọi hỗ trợ y tế cho những người bị thương.

Hiện một ủy ban đặc biệt vẫn đang tiếp tục làm việc tại hiện trường để xác định chính xác nguyên nhân của vụ tai nạn. 

Người phát ngôn của Ủy ban điều tra Liên bang Nga Vladimir Markin cho biết cơ quan điều tra đang xem xét ba giả thuyết nguyên nhân gây tai nạn, đó là gẫy đường ray; sự cố của tàu và lỗi của thợ máy.

Còn theo thông tin từ công ty vận tải đường sắt Nga, một thanh ray bị bật khỏi đường ray đã làm đoàn tàu chở container trật bánh, hậu quả khiến 15 toa của đoàn tàu này đã đâm vào hai toa trên đoàn tàu khách chạy ngang qua. 

Các nạn nhân đã được xe cấp cứu và máy bay trực thăng của Bộ Tình trạng khẩn cấp đưa đến các bệnh viện kịp thời.

Các nhân viên đường sắt đã tích cực thực hiện công tác sửa chữa, di chuyển các toa tàu bị hỏng, các container bị đổ và cho đến rạng sáng ngày 21/5 tuyến đường sắt này đã được khai thông./.
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.