Chuyên mục
Sự thật bất ngờ trong địa điểm bỏ hoang nổi tiếng nước Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sự thật bất ngờ trong địa điểm bỏ hoang nổi tiếng nước Nga

Thứ năm 16/08/2018 17:01 GMT + 7
Vì một số lý do, một số công trình như nhà máy, nhà thờ, biệt thự... ở Nga bị bỏ hoang phế. Sau nhiều năm, những địa điểm bỏ hoang này dường như bị thiên nhiên "nuốt chửng" và dần rơi vào quên lãng, không còn nhiều người nhớ đến.

Một biệt thự bỏ hoang ở vùng Tula. Căn biệt thự dường như trở nên nhỏ bé trước thiên nhiên rộng lớn và bị cây cối, cỏ dại vây lấn xung quanh. Đây là một trong những địa điểm bỏ hoang gây chú ý ở Nga.

Ngọn hải đăng bị bỏ hoang trên đảo Sakhalin.

Một pháo đài bị bỏ hoang phế trong nhiều năm nằm gần thành phố St.Petersburg. Pháo đài này trở nằm trên một hòn đảo nhân tạo trở nên cũ kỹ sau nhiều năm không được sử dụng.

Cỏ dại mọc um tùm xung quanh nhà máy lọc dầu bỏ hoang ở Leningrad.

Khung cảnh hoang tàn, cũ kỹ tại một nhà máy giấy ngừng sử dụng ở Sakhalin.

Các bức tường, hàng rào sắt trong nhà máy ở Voronezh bị rỉ sét sau khi không còn hoạt động.

Một công trình mái vòng phai màu theo thời gian ở Naro-Fominsk. Công trình này bị con người lãng quên do nhiều năm không được sử dụng.

Nhiều người không nhận ra đây từng là một nhà hàng nổi tiếng trên một ngọn núi gần Sochi.

Tháp chuông lẻ bóng giữa thiên nhiên rộng lớn của Nga.

Một bệnh viện chưa hoàn thành của Nga bị bỏ hoang từ năm 1985. Sau nhiều năm, cỏ dại, cây cối mọc khắp công trình này.

Tâm Anh (theo ER)
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.