Chuyên mục
Số lượng cổ đông góp vốn mua nhà tại Mátxcơva bị lừa tăng gấp đôi
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Số lượng cổ đông góp vốn mua nhà tại Mátxcơva bị lừa tăng gấp đôi

Thứ bảy 25/08/2012 11:41 GMT + 7
Cùng với quá trình sáp nhập các khu vực mới vào thủ đô, số lượng các cổ đông bị lừa đã tăng lên 3000 người. Thông tin này được Chủ tịch Uỷ ban về bảo đảm thực hiện các dự án đầu tư xây dựng và giám sát vấn đề góp vốn xây dựng TP Mátxcơva, ông Konstantin Timofeev thông báo với báo chí hôm qua, 24/08.


Ảnh minh họa.

Theo ông Konstantin Timofeev, tại TP Mátxcơva hiện có 2517 người chính thức được đưa vào danh sách “các cổ đông bị lừa đảo”. “Trong đầu năm nay số lượng đã tăng lên và đạt con số hơn 3000. Tại khu vực vừa sáp nhập vào TP Mátxcơva cũng có không ít cổ đông bị lừa với 2798 người, nhưng chúng tôi nghĩ rằng con số này sẽ lên đến 3100 người”. 

Ông Timofeev cũng thông báo rằng “Tại khu vực mới hiện đang xây dựng 144 công trình nhà ở, trong đó 119 công trình thuộc loại lớn, còn lại là các townhouse (kiểu nhà dính vách, liền nhau, có một ít đất trống làm vườn) được xây dựng trên đất của các tổ chức phi lợi nhuận hoặc trên các khu đất không được cấp phép xây dựng nhà ở”. Ông cũng lưu ý rằng 42 trong số 119 công trình loại lớn được bán theo hình thức hợp đồng tham gia góp vốn. Theo hình thức hợp tác xã xây dựng nhà ở chỉ có 1%, còn những công trình khác đều vi phạm Luật liên bang “Về tham gia góp vốn xây nhà chung cư và những đối tượng bất động sản khác và Về sửa đổi một số văn bản luật Liên bang Nga”.

Trong khu vực mới sáp nhập có 7 địa điểm có vấn đề, tại đó cần xây dựng 14 toà nhà: 6 nhà tại Sherbinka, 3 toà tại Troitsk và 5 toà tại Naro-Fominsk.

Ông Timofeev cho biết trên website của Uỷ ban về bảo đảm thực hiện các dự án đầu tư xây dựng và giám sát vấn đề góp vốn xây dựng TP Mátxcơva (http://invest.mos.ru) đã công bố thông tin về các nhà đầu tư lừa đảo. Ngoài ra website này còn cho đăng những lời nhắc nhở và quy định dành cho những người đang có ý định mua căn hộ. 

(Nguồn: http://news.mail.ru)
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.