Chuyên mục
Sergei Sobyanin: Sẽ cấm người nhập cư nước ngoài không hộ chiếu vào Thủ đô
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sergei Sobyanin: Sẽ cấm người nhập cư nước ngoài không hộ chiếu vào Thủ đô

Thứ ba 25/06/2013 11:05 GMT + 7

Ứng cử viên chức Thị trưởng Matxcova Sergei Sobianin có kế hoạch cấm người di cư nước ngoài không hộ chiếu vào Matxcova và vào Nga, và cắt giảm sử dụng công nhân lao động giản đơn trong hệ thống dịch vụ công cộng nhà ở (ZKH).


Photo: vmdaily.ru

Như thông báo trong Chương trình tranh cử trên site Sobyanin 2013 LB Nga, ứng cử viên Sobyanin muốn thực hiện việc cấm những người di cư nước ngoài không hộ chiếu và không có những giấy tờ thủ tục nhập cảnh cần thiết vào Matxcova và Nga.

Đồng thời, đề nghị trục xuất những người vi phạm kèm theo việc cấm dài hạn những người này vào Nga, cũng như giảm sử dụng công nhân lao động giản đơn trong các lĩnh vực dịch vụ của thành phố, trong đó có các lĩnh vực công cộng và nhà ở.

Chương trình xác định rõ, ông Sergei Sobyanin nêu mục tiêu đóng cửa và không cho phục hồi hoạt động của các chợ tự phát và những điểm thu hút người di cư bất hợp pháp, cũng như yêu cầu những người di cư tuân thủ các phong tục, truyền thống thông lệ của xã hội Nga.

Ông Sergei Sobyanin công bố chương trình tranh cử.

Ứng cử viên thị trưởng Matxcova Sergei Sobyanin muốn Thủ đô là “thành phố không ai muốn ra đi, mà luôn muốn trở về”.

Chương trình tranh cử chính thức của ông Sergei Sobyanin bao gồm bảy ưu tiên phát triển thành phố: phát triển tổ hợp vận tải, tạo lập môi trường thành phố chất lượng mới, hiện đại hóa y tế, nâng cao chất lượng giáo dục, chăm sóc và giúp đỡ những người dân Matxcova được hưởng ưu đãi, chính sách di cư, dịch vụ nhà nước và trách nhiệm của chính quyền báo cáo công dân.

Theo ứng cử viên chức thị trưởng, những phương hướng cơ bản phát triển Thủ đô trong những năm tới đã được xác định dựa trên nhận thức đúng của người dân thành phố. Đồng thời, ông Sergei Sobyanin nhấn mạnh sẵn sàng chịu trách nhiệm về “mỗi câu chữ, mỗi con số của văn bản này, vì đứng sau chúng là sự tính toán sáng suốt và tiềm năng kinh tế thực tế của Matxcova”.

Chương trình tranh cử được công bố trên site chính thức của ông Sergei Sobyanin với khẩu hiệu “Matxcova là chính! Những người dân Matxcova là chính”.


Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.