Chuyên mục
Sẽ xuất hiện nhiều vọng lâu dành cho đôi tình nhân ở Matxcơva
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sẽ xuất hiện nhiều vọng lâu dành cho đôi tình nhân ở Matxcơva

Thứ bảy 22/06/2013 10:32 GMT + 7
Thủ đô nước Nga đang chuẩn bị cho ngày lễ Thánh Phêrô và Fevronia, nhằm kỉ niệm Ngày gia đình, tình yêu và lòng chung thủy (ngày 8/7).


Photo: ridus.ru

Ngày 7/7, tại bảo tàng-bảo tồn “Tsaritsyno" sẽ diễn ra carnaval đám cưới dưới hình thức dã ngoại gia đình, còn tại trung tâm thủ đô sẽ diễn ra festival “Những người tỏa sáng”, thu hút hơn 1.000 diễn viên tham gia.

Cũng trong mùa hè này, tại xưởng thiết kế “Flakon” và nhiều công viên khác của thành phố sẽ xuất hiện địa điểm lãng mạn dành cho những người yêu nhau – vọng lâu 2 chỗ, có thể che chắn để tránh cái nhìn tò mò của những người xa lạ. Các vọng lâu này sẽ được xây dựng trong khuôn khổ của cuộc thi về xây dựng tiện nghi tổng thể của cụm sáng tạo vùng. Các nhà thiết kế được giao nhiệm vụ cụ thể - xây dựng các vọng lâu làm sao cho tức thời người ta thấy ngay đây là nơi dành cho các đôi tình nhân, giám đốc PR của xưởng thiết kế “Flakon” Irina Filchenkova cho biết.

Giám đốc công viên “Severnoe Tushino” Ilya Chernyshev gọi ý tưởng này là “sáng tạo và thú vị”, nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng, cần phải làm vọng lâu này sao cho nó không phải biến thành nhà thổ.

Các chuyên gia cũng lưu ý rằng, xung quanh các vọng lâu này cần lắp đặt các bảng chỉ dẫn trên đó ghi phải rõ ràng đây không phải là vọng lâu bình thường. Để phổ biến các “vọng lâu riêng tư” này cần phải nghĩ ra những điều huyền ảo – ví dụ như thiết lập một lịch trình viếng thăm riêng biệt “ Ngày thứ Năm dành cho những người lần đầu tiên cãi cọ nhau, ngày thứ Hai dành cho những cặp đôi đã chung sống với nhau 20 năm và muốn thêm chút hương vị lãng mạn trong tình yêu, ngày thứ Bảy thì vọng lâu có nhiệm vụ làm nơi hòa giải,..”.
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.