Chuyên mục
Quan chức Nga đính chính vì nói phụ nữ 27 tuổi đã
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Quan chức Nga đính chính vì nói phụ nữ 27 tuổi đã "héo" rồi

Thứ bảy 16/05/2015 15:54 GMT + 7
Đại diện cơ quan thanh tra trẻ em của chính phủ Nga một lần nữa làm dấy lên vụ bê bối, khi ông bảo vệ quyền của những người đàn ông lớn tuổi kết hôn với cô dâu tuổi teen. Quan chức Nga nói rằng một số phụ nữ vốn đã "héo hon" ở tuổi 27.

Ông Pavel Astakhov  

Ông Pavel Astakhov đã góp thêm tiếng nói vào cuộc tranh luận về độ tuổi kết hôn (có nên là tuổi teen hay không) vốn đang rầm rộ trong tuần này, sau báo cáo cho biết một cảnh sát trưởng địa phương (Bắc Caucasus thuộc Chechnya) ở tuổi 40-50 đã cưới một nữ sinh trung học 17 tuổi như người vợ thứ hai của mình.

"Vùng Caucasus có sự phát triển tính dục sớm, không có chuyện đạo đức giả ở đây.

Có những nơi mà phụ nữ đã nhăn nheo dù mới 27 tuổi và trông như chúng ta ở tuổi 50.", ông nói với đài phát thanh Astakhov News Service của Nga hôm thứ Năm.

Ngày hôm sau, vị quan chức Nga này phải vội vàng lên tiếng để nói rõ lại phát biểu trước đó về phụ nữ.

"Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều tuyệt vời và thú vị", Astakhov đã viết trên trang Instagram cá nhân.

"Thiên Chúa tạo ra phụ nữ để chúng ta yêu họ, bảo vệ, chăm sóc và ca ngợi họ.

Một sự so sánh vụng về, một lời nói thiếu cân nhắc được đưa ra trong bối cảnh hôm trước không thể thay đổi quan điểm, thái độ về sự công bằng giới tính của tôi", ông viết trên Instagram.

Astakhov vốn là một luật sư có trình độ, từng hỗ trợ sự ra đời của một đạo luật cấm việc cha mẹ người Mỹ nhận con nuôi là trẻ mồ côi Nga gây tranh cãi.

Ông cũng đã nói rằng nền văn học Nga là nơi duy nhất cung cấp giáo dục giới tính cần thiết cho thanh thiếu niên.

Các lớp học giáo dục giới tính hiện chưa được giảng dạy trong các trường học tiếng Nga.

Báo cáo về cuộc hôn nhân thứ hai giữa cảnh sát Chechnya và nữ sinh trẻ hơn 3 lần so với tuổi của ông đã thống trị các tiêu đề của báo chí Nga trong tuần này.

Tờ báo Novaya Gazeta còn cho biết các cô gái và gia đình cô đã bị buộc phải đồng ý với cuộc hôn nhân của người cầu hôn lão làng.

Lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov đã bày tỏ sự tức giận, cho rằng câu chuyện đã bị các phương tiện truyền thông trên toàn quốc thổi phồng.

Song Anh
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.