Chuyên mục
Pyatigorsk: Sốc với cảnh ô tô đâm chết người và bỏ trốn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Pyatigorsk: Sốc với cảnh ô tô đâm chết người và bỏ trốn

Thứ năm 24/05/2012 18:38 GMT + 7
Vụ án hình sự về  tai nạn kinh hoàng được camera giám sát giao thông ghi lại đã được chuyển đến Cơ quan điều tra. Chiếc ôtô đâm chết người phụ nữ được đăng ký dưới tên của một điều tra viên cảnh sát. 




Trang điện tử Lifenews ngày 23-5 đưa tin: điều tra viên của Sở Nội vụ – Valery Kopchuk, 22 tuổi – đã bị bắt sau vụ tai nạn gây sốc ở thành phố Pyatigorsk. Sau khi đâm vào người phụ nữ, tài xế đã thản nhiên chạy khỏi hiện trường.  

Tốc độ cao của chiếc xe đã không để cho nạn nhân một cơ hội nào để tự tránh. Thi thể của người phụ nữ bất hạnh bị hất tung lên thành đường, còn tài xế vẫn bình tĩnh tiếp tục hành trình của mình.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng tại thị trấn Goryachevodsk thuộc thành phố Pyatigorsk. Sau khi đoạn video gây sốc được tung lên mạng, Cơ quan điều tra đã bước vào cuộc và xác định được chủ sở hữu chiếc xe là điều tra viên Valery Kopchuk, 22 tuổi. Tuy nhiên trong cuộc hỏi cung, viên cảnh sát này đã tuyên bố rằng anh ta đã không ngồi sau tay lái trong vụ tai nạn này. Chiếc xe được một người bạn dân sự của anh ta điều khiển.

“Sau khi đâm vào người phụ nữ, chiếc xe này đã gây thêm một tai nạn giao thông, tài xế xe đâm vào rào cản và bỏ trốn” – trưởng phòng cảnh sát giao thông thành phố Pyatigorsk, ông Alexander Frolov cho biết thêm. “Chiếc xe đã được nhân viên của chúng tôi phát hiện trong khu vực bến xe”.

Hiện cơ quan có thẩm quyền tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Nguồn: Lifenews.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.