Chuyên mục
Putin tiết lộ lý do đội mưa viếng mộ liệt sĩ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Putin tiết lộ lý do đội mưa viếng mộ liệt sĩ

Chủ nhật 23/07/2017 03:16 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức một buổi gặp mặt với các em nhỏ tại trung tâm
Sirius, thành phố Sochi và chia sẻ một số chi tiết về cuộc sống cá nhân, sự nghiệp cũng như lý do đội mưa viếng mộ liệt sĩ vô danh.

"Tôi thậm chí không nghĩ tới việc che ô trong lúc đặt vòng hoa [lên mộ các liệt sĩ vô danh]", ông Putin nói, đồng thời cho biết các quân nhân Nga đã chiến đấu cả ngày lần đêm, dưới mọi điều kiện thời tiết trong suốt Thế chiến II.

"Chúng ta không phải được làm bằng đường nên chúng ta sẽ không tan chảy", ông nói một cách ví von.

Mưa trắng trời, Tổng thống Putin vẫn đầu trần viếng mộ liệt sĩ.

Trong buổi trò chuyện với các em nhỏ trong độ tuổi từ 10-17 tại thành phố Sochi, nhà lãnh đạo 64 tuổi thừa nhận ông bị "hổng kiến thức" về văn hóa của giới trẻ khi được hỏi ông có lướt Instagram hay các mạng xã hội khác vào những lúc rảnh rỗi không.

"Một ngày bận rộn của tôi thường kết thúc rất muộn. Tôi không sử dụng Instagram", ông Putin nói.

Tuy nhiên, Tổng thống Nga đã so sánh nickname sử dụng trên internet ngày nay với mật danh của ông khi còn là học sinh của trường tình báo.

"Ở trường tôi có mật danh là Platov. Mọi người đều có mật danh vì yêu cầu công việc", ông Putin chia sẻ, đồng thời cho rằng sẽ là “kỳ cục” nếu gọi ông bằng cái tên đó ở thời điểm hiện tại.

Khi nói về cuộc sống của mình, Tổng thống Nga cho biết ông thường xuyên tập luyện thể thao và có thể đu xà từ 15-17 cái.

Sầm Hoa
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.