Chuyên mục
Putin khiến các nữ sinh bật cười vì hài hước
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Putin khiến các nữ sinh bật cười vì hài hước

Thứ năm 18/04/2019 09:24 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã khiến những cô gái muốn được chụp ảnh với ông phải bật cười.

Tổng thống Putin chụp ảnh cùng các nữ sinh.

Sau cuộc họp với nguyên thủ quốc gia, các nam sinh viên tốt nghiệp đợt hai của chương trình phát triển nguồn dự trữ quản lý nhân sự đã yêu cầu ông cho phép chụp hình chung.

- Thế chụp với cả các nữ sinh tốt nghiệp có được không? – một nữ sinh hỏi ông Putin.

- Tự tôi cũng muốn vậy - tổng thống nói đùa khiến cho cả hội trường bật cười.

Chương trình phát triển nguồn dự trữ quản lý nhân sự có mục đích đào tạo các chuyên gia để làm việc cho các cơ quan nhà nước ở cấp khu vực và liên bang. Như bộ phận báo chí của Điện Kremlin cho biết trước đó, trong số 76 người được đào tạo tại khóa học có các quan chức, đội ngũ quản lý cao cấp của các công ty nhà nước và công ty tư nhân, cũng như lãnh đạo các vùng miền của đất nước. Trong thành phần những người tốt nghiệp khóa học đợt hai mà ông Putin vừa gặp có 24 thí sinh vòng chung kết cuộc thi quản lý mang tên “Những nhà lãnh đạo của nước Nga”.

Đình Dương (Theo Sputnik)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.