Chuyên mục
Putin kể chuyện bị gấu bao vây ở Siberia
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Putin kể chuyện bị gấu bao vây ở Siberia

Thứ bảy 08/12/2018 06:36 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chia sẻ một câu chuyện về việc bị gấu bao vây trong một chuyến đi tới vùng hoang dã Siberia khi ca ngợi về công việc của các nhà địa lý, nhà tự nhiên học và nhà thám hiểm.

"Đến những nơi này, tôi thấy gấu ở khắp nơi. Khi chúng bắt đầu di chuyển về phía tôi, tôi nghĩ chúng tôi tốt nhất nên rời đi. Vậy mà những người này đã ở đó, ngay gần chúng trong 7 tháng", RT dẫn lời ông Putin tại lễ trao giải thường niên của Hiệp hội Địa lý Nga vào hôm 7/12.


Tổng thống Nga Vladimir Putin (phải) từng bị gấu ở Siberia bao vây. (Ảnh: RT)

Tổng thống Nga miêu tả công việc của các nhà địa lý thật tuyệt vời và đòi hỏi không chỉ sự cống hiến mà còn cần cả lòng dũng cảm.

"Công việc đó cho phép chúng ta hiểu chúng ta là ai và đang làm ở đâu. Nó cho phép chúng ta mạnh mẽ hơn. Đó là điều rất quan trọng và một trong những yếu tố của bản sắc dân tộc chúng ta", ông Putin nói.

Ông chủ điện Kremlin không phải người xa lạ với miền hoang dã. Ông đã có vô số chuyến đi tới các khu vực xa xôi. Gần đây nhất, ông đã đi nghỉ hè trên bờ sông Yenisey ở Cộng hòa Tuva, phía nam Siberia, quê hương của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoygu.


Clip ông Putin đi dã ngoại ở Tuva. (Nguồn: RT)

Sầm Hoa 
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.