Chuyên mục
Ông Vladimir Putin tiết lộ chưa từng mơ làm tổng thống Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Vladimir Putin tiết lộ chưa từng mơ làm tổng thống Nga

Chủ nhật 02/09/2018 09:08 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng chưa bao giờ mơ trở thành tổng thống. 


Đây là lời của nhà lãnh đạo Nga trong chuyến thăm Trung tâm giáo dục Sirius ở Sochi. Tại đây, ông có cuộc gặp những học sinh đã giành chiến thắng trong các cuộc thi quốc tế cũng như gặp gỡ giáo viên của trung tâm.

Khi được hỏi về thời đi học và liệu ông có mơ trở thành người đứng đầu của nước Nga không, ông Vladimir Putin bông đùa: "Tất nhiên, tôi đã mơ. Tôi ngủ và mơ thấy nó". 

Sau đó ông nhanh chóng khẳng định lại: "Đừng nói vậy. Tôi chưa từng mơ tới việc trở thành tổng thống Nga. Điều đó làm sao có thể xảy ra chứ?".

Đồng thời, Tổng thống Vladimir Putin nói thêm, ông rất thích việc học tập ở trường. 

"Tôi không thể nói rằng mình có một tuổi thơ "dữ dội", nhưng tôi có một tuổi thơ đủ trải nghiệm với rất nhiều thời gian rảnh rỗi" - nhà lãnh đạo Nga nói. 

Ông Vladimir Putin nói thêm rằng, ông rất thích đồng đội và có nhiều bạn bè tốt. "Trong thực tế, điều này là rất quan trọng" - ông nói.

Nhà lãnh đạo Nga nói rằng, ông vẫn còn nhớ nhiều giáo viên đã dạy dỗ mình và biết ơn sự tử tế và tận tụy của họ. Theo ông Vladimir Putin, giáo viên của ông đã có thể phát hiện được những phẩm chất của từng học trò, giúp họ phát huy được lợi thế cạnh tranh trong tương lai.

HẢI ANH
Nguồn: laodong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.