Chuyên mục
Ông Putin giải đáp câu hỏi của bé gái về tổng thống Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Putin giải đáp câu hỏi của bé gái về tổng thống Nga

Thứ ba 06/12/2016 13:35 GMT + 7

Trong chuyến thăm của Tổng thống Vladimir Putin tới nhà máy Chelyabinsk Pipe-Rolling ở vùng Chelyabinsk hôm qua 5/12, một công nhân đã “cầu cứu” nhà lãnh đạo Nga để giúp ông trả lời một câu hỏi tưởng chừng rất đơn giản của con gái, rằng: “Tổng thống Nga là người thế nào?”.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (Ảnh: Washington Times)

Trong chuyến thăm tới nhà máy Chelyabinsk Pipe-Rolling, Tổng thống Vladimir Putin đã gặp gỡ và trò chuyện cùng các công nhân làm việc tại đây. Ngoài các vấn đề về chính trị và kinh tế, các công nhân cũng đặt ra cho nhà lãnh đạo Nga nhiều câu hỏi về đời sống cá nhân và Tổng thống Putin cũng sẵn sàng trả lời.

Theo đó, một trong số các công nhân đã nhờ Tổng thống Putin giúp ông giải thích câu hỏi của cô con gái nhỏ tuổi rằng: “Tổng thống Nga là người như thế nào?”.

“Tổng thống Nga là người đang sống và làm việc để mang lại hạnh phúc cho con”, hãng tin Tass dẫn lời ông Putin gợi ý câu trả lời cho người cha.

Trong khi đó, một công nhân khác lại đặt câu hỏi cho ông chủ Điện Kremlin về cách quản lý thời gian. Người công nhân này muốn biết làm thế nào mà Tổng thống Putin có thể sắp xếp thời gian để làm được tất cả mọi việc như vậy.

“Làm sao bạn biết tôi có thể làm được tất cả mọi việc?”, ông Putin mỉm cười. “Bạn càng làm nhiều, thì càng có nhiều thứ buộc bạn phải hoàn thành”, nhà lãnh đạo Nga nói thêm, đồng thời nhắc nhở các công nhân không nên tập trung quá vào công việc, thay vào đó, mỗi người nên dành thời gian cho cuộc sống riêng của mình.

Cũng trong cuộc trò chuyện tại nhà máy ở Chelyabinsk, khi trao đổi về chương trình kiểm tra nồng độ cồn của tất cả các công nhân, Tổng thống Putin nói rằng: “Có ai muốn kiểm tra tôi không? Hôm nay tôi không có (chút cồn) nào cả?”.

“Tôi nghĩ việc tiến hành những bài kiểm tra như vậy trong chính phủ và bộ máy chính quyền của tổng thống là rất thiết thực. Dẫu sao thì nó cũng chẳng tổn hại gì cả”, ông Putin nói đùa.

Tổng thống Putin cũng chia sẻ với các công nhân rằng ông không hút thuốc và cũng gần như không có ai hút thuốc xung quanh ông. “Chỉ có một người hút thuốc duy nhất trong chính phủ là (Phó Thủ tướng) Dmitry Kozak. Nhưng chúng tôi không thể thuyết phục được ông ấy bỏ thuốc”, ông chủ Điện Kremlin cho biết. Còn khi được hỏi về ước mơ và mong muốn của bản thân trong tương lai, Tổng thống Putin nói rằng ông muốn xây dựng một sự nghiệp chính trị thành công.

Thành Đạt

Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.