Chuyên mục
Nữ vệ sĩ của Putin dành vương miện đẹp nhất quân đội Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ vệ sĩ của Putin dành vương miện đẹp nhất quân đội Nga

Chủ nhật 28/04/2019 06:57 GMT + 7
Nữ vệ sĩ thuộc lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga đã được bình chọn là nữ quân nhân xinh đẹp nhất của quân đội Nga.

Bà mẹ một con Anna Khramtsova đứng đầu danh sách hơn 1.000 người tham gia từ Lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga. Khramtsova, người đến từ Yekatery ở vùng Ural, chiếm được cảm tình của 57.000 người và được chọn là người chiến thắng trong cuộc thi Người đẹp của Vệ binh Quốc gia.

Trong một video được đăng trên trang YouTube của cơ quan khi kết quả cuộc thi được công bố vào ngày 26.4.2019, cô nói rằng các đồng nghiệp nam đánh giá cô không công bằng dựa trên ngoại hình và mái tóc vàng của cô. Nhưng tôi không quan tâm đến điều này, tôi chỉ phục vụ tận tụy nhất có thể.

Anna sinh ra trong một gia đình có truyền thống quân đội, bố mẹ là các nhân viên thực thi pháp luật. Anna từng phục vụ trong ngành cảnh sát và có bằng luật, trước khi chuyển đến Lực lượng Vệ binh Quốc gia, một cơ quan được thành lập vào năm 2016 để chống khủng bố và tổ chức tội phạm, bảo vệ trật tự công cộng.

Hồ sơ video của Khramtsova cho thấy một thói quen văn phòng hàng ngày của cô tại phòng tập thể dục. Và nữ hoàng sắc đẹp đã chọn màu móng tay đen để phù hợp với khẩu súng của mình, cô nói: "Lúc đầu tôi đã không muốn, nhưng sau đó các đồng nghiệp và bạn bè đã thuyết phục, cổ vũ tôi."

Bảo Ngọc
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.