Chuyên mục
Nữ VĐV người Nga khiến phái mạnh ghen tỵ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ VĐV người Nga khiến phái mạnh ghen tỵ

Chủ nhật 05/05/2019 08:16 GMT + 7
Julia Vins, cô gái 22 tuổi người Nga, không những khiến phái mạnh bị hút hồn bởi gương mặt xinh như búp bê mà còn ghen tỵ về thân hình cơ bắp.

 'Búp bê cơ bắp' quyết phá kỷ lục thế giới với mức tạ 280 kg. Với quyết tâm phá kỷ lục thế giới do chính mình lập nên, "Búp bê cơ bắp" người Nga Julia Vins đang tập luyện chăm chỉ để thực hiện thuần thục việc gánh mức tạ 280 kg.

Julia Vins, 22 tuổi, sống tại thành phố Engels, tỉnh Saratov (Nga). Cô sở hữu đôi mắt đẹp và khuôn mặt thanh tú. Nhiều người nghĩ cô yếu đuối nếu chỉ nhìn vào gương mặt. Tuy nhiên, Julia lại có sức mạnh đáng nể.

Julia bắt đầu làm quen với phòng gym khi cô 15 tuổi với mục đích ban đầu là giữ dáng. Tuy nhiên, sau đó, cô phát hiện ra niềm đam mê với phòng tập và coi đó là "mục đích sống của mình".

Vì dáng người của mình, Julia đã được mệnh danh là "Búp bê cơ bắp". Trong cuộc trò chuyện với Mail Online, cô vui vẻ cho biết: "Tôi thích sự so sánh này. Tôi có đôi mắt to, đẹp nhưng đồng thời cũng rất mạnh mẽ".

Để có được thân hình cơ bắp, cô đã tập luyện chăm chỉ và thực hiện nâng các mức tạ được cho là "không tưởng" đối với phái yếu.

Tại cuộc thi dành cho những người khỏe nhất thế giới được tổ chức ở Phần Lan vào tháng 6/2018, Julia lập kỷ lục với mức squat (gánh tạ) 250 kg, nâng tạ đòn nằm (bench press) 150 kg. Cô gái 22 tuổi đang tập luyện nâng mức tạ lên tới 280 kg để có thể phá kỷ lục của chính mình.

Có thể thấy, cơ bắp của Julia không thua kém các nam vận động viên thể hình. Số đo bắp tay của cô lên tới hơn 40 cm và bắp đùi là 67 cm.

Cô tự tin khoe ảnh cơ bụng rắn chắc lên mạng xã hội. "Búp bê cơ bắp" có lượng người hâm mộ đông đảo ở Nga và trên toàn thế giới. Tài khoản mạng xã hội cá nhân của cô có hơn 866.000 lượt theo dõi.

Ngoài phòng tập, Julia vẫn thể hiện sự nữ tính. Cô thường đăng các bức ảnh chụp cùng hoa, thiên nhiên và thú cưng.

Julia biết ơn người bạn trai đã đồng hành cùng mình trong nhiều năm qua, người hướng dẫn và ủng hộ cô luyện tập trong lúc không phải người đàn ông nào cũng đồng ý hoặc khuyến khích phụ nữ tập tạ chuyên nghiệp. Cô tin tưởng thời gian tới đây, xã hội Nga sẽ thay đổi quan điểm hơn. Họ sẽ không còn nghĩ phụ nữ chỉ ở nhà và nội trợ.

Tiến Đạt
Ảnh: Instagram NV
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.