Chuyên mục
Nữ nghệ sĩ ballet nhà hát Bolshoi bị dọa giết
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ nghệ sĩ ballet nhà hát Bolshoi bị dọa giết

Thứ năm 31/01/2013 11:03 GMT + 7
Một bê bối mới liên quan tới làng ballet Nga lại xuất hiện, sau khi một nghệ sĩ ballet hàng đầu ở đây quyết định ở lại Canada và không chịu về Nga nói rằng, cô bị dọa giết và tỏ ra lo ngại cho sự an toàn của gia đình.



Svetlana Lunkina, 33 tuổi, một trong những vũ công ballet nhiều kinh nghiệm nhất ở Nhà hát Bolshoi nổi tiếng, đã được chọn để xuất hiện trong một tác phẩm mới do biên đạo múa người Anh Wayne McGregor thực hiện ở Moskva vào cuối năm nay.

Tuy nhiên Lunkina, người đã ở Canada suốt 6 tháng qua, cho tờ Izvestiya biết rằng đầu tháng này, cô đã nhận một số lời đe dọa lấy mạng. Cô lo ngại sẽ gặp nguy hiểm nếu trở về Moskva do đang vướng vào tranh chấp làm ăn về một bộ phim mà chồng cô sản xuất với nội dung nói về vũ công ballet nổi tiếng của nước Nga là Matilda Kshesinskaya.

Hiện chưa có bằng chứng nào cho thấy các đe dọa chống lại Lunkina có liên quan tới vụ giám đốc nghệ thuật của Bolshoi, Sergei Filin, bị tạt axít vào mặt trong ngày 17/1. Vụ việc đã gây sốc cho cả nước Nga và làm lộ ra những tranh cãi nội bộ bên trong nhà hát ballet lâu đời này.
Nguồn: thethaovanhoa.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.