Chuyên mục
Nổ gần trường học ở Nga, 1 người bị thương
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nổ gần trường học ở Nga, 1 người bị thương

Thứ năm 06/04/2017 09:48 GMT + 7
Một người đàn ông đã bị thương trong vụ nổ xảy ra ở trên đường Sosialiticheskaya gần trường học số 5 tại thành phố Rostov-na-Donu phía nam nước Nga hôm nay 6/4.

Cảnh sát có mặt tại nơi xảy ra vụ nổ ở thành phố Rostov-on-Don của Nga (Ảnh: Vesti.ru).

Hãng tin TASS dẫn nguồn từ Lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga cho biết một thiết bị nổ đã phát nổ khi một người đàn ông nhặt nó từ dưới đất lên. Thiết bị này được gài trong một chiếc đèn pin, giấu trong một túi đồ đặt gần trường học ở thành phố Rostov-on-Don.

“Một người đàn ông đã tìm thấy một túi đồ và quyết định kiểm tra xem bên trong túi đồ này có gì. Sau đó, ông ấy đã tìm thấy một chiếc đèn pin trong túi. Khi người đàn ông này tìm cách bật chiếc đèn pin lên thì nó bất ngờ phát nổ, khiến tay ông này nổ tung”, một quan chức thuộc Lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga cho biết.

Một nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết: “Tôi nghe thấy một tiếng nổ. Tôi lập tức chạy ra và nhìn thấy một người đàn ông nằm trong vũng máu trên mặt đất. Tôi đã gọi cấp cứu”.

Truyền thông Nga dẫn một số nguồn tin khác nói rằng người đàn ông này có thể là một công nhân bảo dưỡng máy móc hoặc một nhân viên an ninh. Trong khi đó, trang web chính thức của thành phố Rostov-on-Don dẫn nguồn từ các lực lượng cứu trợ khẩn cấp địa phương cho biết nạn nhân tên là Dmitry Kolesnik, 46 tuổi, và là cư dân của thành phố này.

Trường học ở gần nơi xảy ra vụ nổ đã tạm đóng cửa các lớp học và khu vực lân cận cũng đã được phong tỏa, một nguồn tin an ninh nói với RIA.

Vụ việc trên xảy ra trong bối cảnh toàn nước Nga vẫn đang ở trong tình trạng báo động sau vụ đánh bom khủng bố trên tàu điện ngầm ở thành phố St. Petersburg hôm 3/4 vừa qua, khiến 14 người thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương.



Nguồn: dantri.com.vn, vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.