Chuyên mục
Nhà hoạt động xã hội Moldova bị nghi đưa người sang Nga ăn xin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhà hoạt động xã hội Moldova bị nghi đưa người sang Nga ăn xin

Thứ bảy 12/10/2013 16:25 GMT + 7
Một nhân vật hoạt động xã hội của Moldova là Fedor Ghelici lãnh đạo hiệp hội “Moldova của tôi”, hôm 11 tháng Mười đã bị bắt vì tình nghi tổ chức buôn người.


Ghelici bị nghi tham gia đường dây đưa người sang Nga làm nghề ăn xin.

Trước đó Ghelici tự mình thông báo rằng ông ta bị tình nghi buôn người thông qua hiệp hội “Moldova của tôi”. Theo lời nhà hoạt động xã hội này, cảnh sát biên giới khi điều tra về công việc của ông ta đã giữ các tình nguyện viên của hiệp hội và buộc họ lập báo cáo vu tội cho ông ta.

Tháng Sáu 2013, hiệp hội "Moldova của tôi" đã gửi thư cho Tổng thống Nga Vladimir Putin đề nghị cho lập trên lãnh thổ Nga một Khu tự trị Moldavsky. Fedor Ghelici giải thích rằng ông ta đã đến Nga và trao đổi với các đồng hương đang làm việc trên địa bàn Nga, nhận định rằng "người Moldova của chúng ta sống ở đó và phát triển sung túc”. Theo lời Ghelici, "dân Moldova rất vui mừng được Nga cấp cho cơ hội kiếm sống".
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.