Chuyên mục
Nhà hàng bất thường trở thành phổ biến ở nước Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhà hàng bất thường trở thành phổ biến ở nước Nga

Thứ tư 21/11/2012 13:44 GMT + 7
Có người phụ nữ nào lại không thích ngồi trong nhà hàng ấm cúng, trò chuyện với bạn bè bên tách cà phê thơm ngát? Và nhất là khi nhóm phụ nữ này lại được ngồi thoải mái trên chiếc ghế dài màu hồng kem, giữa đám đồ chơi nhồi bông dễ thương? Thật là vui vẻ! Địa điểm ấm cúng này ở thủ đô Moscow, có tên là "Gogol-Mogol". Quán cà phê nằm bên trong một cửa hàng bán áo len với những họa tiết vui mắt. Vì vậy, bữa tối nhẹ nhàng có thể kết hợp với việc mua sắm yêu thích. Quả là ngày hội thực sự cho bất kỳ người phụ nữ nào trên thế giới!


© Flickr.com/Cedric\'s pics/сс-by-nc-sa 3.0

Một nhà hàng khác ở thủ đô Nga có tên là “Thám hiểm" lại có cách bố trí gợi nhớ tới điều kiện khắc nghiệt của rừng taiga, lại dành cho thực khách nam giới phải dành nhiều thời gian trong công ty những giây phút nghỉ ngơi ấn tượng. Ở đây, ẩn trong lòng một chiếc máy bay trực thăng cứu hộ, bạn có thể tổ chức bữa tiệc dành riêng cho các quý ông. Trong khoang máy bay có hai ghế băng, một cái bàn và thực đơn gồm các món chủ yếu dành cho khách du lịch. Mọi thứ trong nhà hàng đều gợi nhớ phong cảnh phía Bắc: từ dòng sông chảy dưới sàn nhà, cành thông rủ xuống bàn, các đặc sản từ vùng rừng núi Siberia và hải sản Viễn Đông xa xôi. 

Không chỉ các nhà hàng Moscow mới cung cấp cho thực khách bữa tối trong một khung cảnh khác thường. Gần đây ở St Petersburg đã khai trương một nhà hàng tuyệt vời là "Dan Le Noir?”. Chủ nhân nhà hàng cho rằng dưới ánh đèn thực khách không chú ý đến hương vị của thực phẩm. Tuy nhiên, trong bóng tối, hương vị chính là điều quan trọng nhất. Vì vậy, trong nhà hàng luôn luôn tranh tối tranh sáng. Ở đây không có thực đơn, khách chọn món theo bốn khái niệm: cá, thịt, món chay và món bí mật. Tóm lại, bí mật được duy trì cho đến khi kết thúc bữa ăn tối.

Nếu du khách đến tiệm "Dan Le Noir?" ở St Petersburg để tập trung vào quá trình ăn uống trong bóng tối, thì quán cà phê "Kim đồng hồ" ở Nizhny Novgorod lại là chốn thư giãn hoàn toàn. Ở đây, bạn có thể thoải mái như ở nhà mình. Ngồi trên chiếc ghế dài với tấm chăn mỏng kẻ ô, thực khách có thể đọc sách, chơi bài hoặc xem phim. Đó là nơi không hạn chế thứ gì, ngoại trừ hút thuốc lá và uống rượu. Thú vị nhất là khi vào quán cà phê bạn chỉ phải trả tiền theo thời gian - một rúp mỗi phút. Mọi thứ như trà, cà phê và đồ ngọt thì bạn có thể dùng với số lượng bất kỳ và hoàn toàn miễn phí.

Nhiều quán cà phê và nhà hàng cung cấp cho thực khách của họ những dịch vụ tiêu khiển khác thường và thú vị. Nhân viên phục vụ là máy tính, cà phê treo, thực đơn Plasticine, món ăn cho vật nuôi. Sự tưởng tượng của các chủ nhà hàng là vô bờ bến, miễn sao thực khách hài lòng!
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.