Chuyên mục
Người Trung Quốc đầu độc cư dân Nga với rau trồng bằng hóa chất
BÌNH LUẬN
Phải cấm tất cả những người Tàu sản xuất rau màu tại ngoại ô Mát đi Putin ơi! Kẻo dân Nga và dân VN bầy tui ngoẻo sạch.

Người Trung Quốc đầu độc cư dân Nga với rau trồng bằng hóa chất

Thứ tư 05/09/2012 13:05 GMT + 7
Hơn 3 tấn hóa chất độc hại từ Trung Quốc đã bị phát hiện và thu giữ trên địa bàn một trang trại nông dân Nam-Sakhalinsk (thuộc vùng Viễn Đông Nga), là sở hữu của một doanh nhân sở tại.

             
                                                         Ảnh  minh họa

Việc nhập khẩu và sử dụng hóa chất Trung Quốc có thể gây hại đáng kể cho sức khỏe của người dân địa phương, cho môi trường và đất canh tác nông nghiệp, - như nhận định trong tuyên bố của Cơ quan chức năng Sakhalin. Cùng với việc tịch thu 3 tấn hóa chất độc hại ở Nam-Sakhalinsk, các nhân viên an ninh quốc gia Nga đã bắt giữ 15 công dân Trung Quốc nuôi trồng rau quả bằng những hóa chất Trung Quốc bị cấm ở Nga. Theo dữ liệu của Cơ quan an ninh Nga, những người Trung Quốc này có hàng lọat hóa chất bị cấm sử dụng ngay cả trên lãnh thổ CHND Trung Hoa.

 Theo đánh giá của các chuyên viên phân tích vụ tội phạm, hành động của các nông trang viên Trung Quốc ở vùng Viễn Đông của Nga cho thấy rằng sau khỏang thời gian từ 3 đến 5 năm dùng hóa chất để trồng cây, tác hại gây ra cho đất canh tác của khu vực chỉ lộ rõ sau 70-100 năm tới.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.