Chuyên mục
Người tiêu dùng Nga thay đổi thói quen mua sắm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người tiêu dùng Nga thay đổi thói quen mua sắm

Thứ sáu 01/12/2017 09:15 GMT + 7
Ảnh minh họa

Trong 5 năm gần đây, người dân Nga đã thay đổi hoàn toàn thói quen mua sắm, theo dữ liệu khảo sát  được tiến hành bởi công ty tư vấn The Boston Consulting Group (BCG).Theo đó, người dân Nga giờ đây có thói quen tiêu dùng như người Đông Âu.

Cuộc khảo sát thu thập ý kiến của bốn nghìn người trên khắp nước Nga. Các nhà xã hội học  phân tích cách thức những người này tiêu tiền vào các sản phẩm thực phẩm, phi thực phẩm và dịch vụ. Tổng cộng có khoảng 42 loại sản phẩm được khảo khát.

Kết quả cho thấy so với năm 2013, người Nga trở nên tiết kiệm và có ý định rõ ràng hơn khi mua sắm. Ngày nay, họ ít chú ý đến danh tiếng của thương hiệu và nhìn vào tỷ lệ "chất lượng - giá cả".

"Người tiêu dùng Nga đã chú ý phân biệt chất lượng hàng hóa và sẵn sàng trả nhiều hơn cho một số mặt hàng quan trọng cho chất lượng cuộc sống", nghiên cứu nhấn mạnh.

Thói quen mua sắm này tương ứng với hành vi của người tiêu dùng ở Đông Âu, báo cáo của BCG cho biết.

Nguồn tham khảo:
https://tsargrad.tv/news/bcg-za-pjat-let-grazhdane-rossii-polnostju-pomenjali-pokupatelskie-privychki_97977
Nguồn: tsargrad.tv
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.