Chuyên mục
Người phụ nữ Nga bị gấu tấn công, chôn sống
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người phụ nữ Nga bị gấu tấn công, chôn sống

Thứ sáu 15/05/2015 17:53 GMT + 7
Một người phụ nữ Nga 55 tuổi bị gấu tấn công rồi ủi đất và lá cây chôn sống trong khi bà vào rừng thu gom lá bạch dương.

Bà Natalya Pasternak, 55 tuổi may mắn sống sót sau khi bị gấu tấn công, chôn sống.

Nạn nhân tên là Natalya Pasternak, 55 tuổi. Sự việc kinh hoàng xảy ra khi bà Natalya cùng bạn vào khu rừng ở gần vùng Tynda ở khu vực Viễn Đông của Nga để thu gom lá bạch dương. Tuy nhiên, cả hai bị gấu tấn công.

Người bạn của bà Natalya đã dùng cành bạch dương để xua đuổi con thú đi và trốn thoát với những vết thương trên lưng. Tuy nhiên, ngay sau đó, con gấu quay trở lại và hung dữ lao vào tấn công bà Nataly.
 
Con gấu kéo lê bà Natalya đi một quãng khá xa và sau đó ủi đất và lá cây phủ lên gần như toàn bộ cơ thể nạn nhân. Chỉ có đầu và tay của nạn nhân trồi lên mặt đất. Loài gấu có thói quen chôn sống con mồi, để dành ở đó và sẽ quay lại ăn thịt sau.

Chỉ còn đầu và tay nạn nhân trồi lên mặt đất.

May thay, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy bà Natalya Pasternak kịp thời. Các thanh tra viên động vật hoang dã đã tiếp cận và dùng súng bắn chết con gấu, cứu sống nạn nhân khỏi nấm mồ sâu khoảng vài thước.
 
"Chỉ có đầu và tay của người phụ nữ trồi lên mặt đất. Bà ấy vẫn có ý thức và câu đầu tiên bà ấy nói với chúng tôi là: "Có phải các anh đã giết chết con gấu?", Sergei Ivanov, một quan chức bảo tồn động vật hoang dã chia sẻ với phóng viên.

Con gấu đã bị bắn chết. 

Bà Natalya đã được đưa đi cấp cứu. Nạn nhân bị thương nghiêm trọng nhưng sau 5 giờ trên bàn mổ, bà Natalya đã qua cơn nguy kịch.
 
Gấu tấn công người khá hiếm gặp ở Nga. Tuy nhiên, vào mùa xuân, nguy cơ bị gấu tấn công cao hơn do con thú đang bị đói sau thời gian ngủ đông.
 
Phương Đăng
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.