Chuyên mục
Ngoại ô Moskva: Đóng cửa chợ sau vụ án mạng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngoại ô Moskva: Đóng cửa chợ sau vụ án mạng

Thứ sáu 16/05/2014 14:22 GMT + 7
Khu chợ trên đường Lesnoye trong thành phố Pushkino ngoại ô Moskva sẽ bị đóng cửa theo quyết định của chính quyền địa phương, hãng Interfax ngày 16/5 đưa tin.

Nguyên nhân dẫn đến việc đóng cửa chợ trên đường Lesnoye có liên quan đến vụ giết chết một cổ động viên đội bóng đá "Spartak" ngay khu vực gần chợ.

Theo kết quả điều tra, vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 13/5, gần nhà ga xe lửa thành phố Pushkino  đã xảy ra vụ xích mích giữa một người Uzebekistan tên Akhmedov với cổ động viên  của đội bóng đá "Spartak", thanh niên  người Nga tên Safyannikov 22 tuổi. Cuộc xung đột biến thành cuộc chiến, trong đó cổ động viên Safyannikov bị đánh đập cho đến khi anh ta bất tỉnh. Safyannikov được đưa vào bệnh viện, tại đây nạn nhân đã qua đời.

Cơ quan chức năng khởi tố vụ án hình sự về tội  cố ý gây thương tích , gây ra cái chết của nạn nhân, cố ý trộm cắp và gây thiệt hại đối với tài sản của người khác chống lại nghi can Akhmedov và phát lệnh truy nã hắn ta, trong lúc đó Akhmedov đã  kịp trốn về quê nhà ở Uzbekistan. Theo hãng Interfax dẫn một nguồn tin từ cảnh sát cho biết nghi phạm Akhmedov đã bị bắt giữ ở Uzbekistan và được áp tải về Moskva.

Trong lúc cơ quan thực thi pháp luật Nga đang nỗ lực tiến hành điều tra vụ án, vào đêm 15 tháng 5, trong khu vực gần ga xe lửa thị trấn Pushkino, đám đông cổ động viên bóng đá  tụ tập để tổ chức tưởng nhớ nạn nhân Safyannikov, sau đó họ ra tay đập phá một số cửa hàng trên đường Zavodskaya.

Tối 15 tháng 5, hàng trăm người đã kéo đến tòa nhà của chính quyền thành phố Pushkino. Theo yêu cầu của đám đông, các quan chức và cả người đứng đứng đầu chính quyền đã  xuất hiện để đối thoại với người dân. Đám đông yêu cầu tiến hành điều tra vụ án mạng một cách công bằng, đồng thời người dân cũng đề cập đến các vấn đề tồn tại ở địa phương xuất phát từ khu chợ trên đường Lesnoye. Cuối cùng, cam kết về việc đóng cửa chợ đã được ký.

 

Đoạn phim video ghi lại vụ việc người dân tụ tập ở Pushkino vào buổi tối hôm qua đã được  cư dân mạng tên denis947 gửi về trang"Мобильный репортер" của kênh truyền hình Rossia.

 


Khu chợ trên đường Lesnoye ở Pushkino là nơi tập trung nhiều người nhập cư từ các nước Trung Á, Kavkaz.

Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=1586336
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.