Chuyên mục
Nghị sĩ Nga 'bỗng dưng' bóp cò súng trong khu dân cư
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nghị sĩ Nga 'bỗng dưng' bóp cò súng trong khu dân cư

Thứ hai 06/05/2019 10:34 GMT + 7
Người dân tại thị trấn Kamyshlov, vùng Urals (Nga) đã giật mình khi nghe thấy tiếng súng sáng 4/5.

Nghị sĩ Nga nổ súng trường ngay trong khu dân cư. Ảnh: RT.

Trong đoạn video được quay từ bên trong một căn hộ, có một nhóm người đứng trong sân sau tòa nhà. Một trong số họ đã bất ngờ nổ súng lên không trung nhiều lần.

Một đoạn video khác sau đó cho thấy cảnh sát đã đến hiện trường, nhưng giới chức địa phương chưa công bố bất cứ thông tin chính thức nào liên quan tới vụ việc.

Dưới đây là video do người dân ghi lại về vụ việc (nguồn: RT)

Truyền thông đã truy tìm được danh tính người nổ súng chỉ thiên là nghị sĩ Duma Quốc gia (Hạ viện) Nga Dmitry Ionin. Ban đầu, ông Ionin bác bỏ cáo buộc nhưng sau đó phải thừa nhận sai lầm.

Ông Ionin không đưa ra giải thích nào cho hành động của bản thân mà chỉ nói rằng đó là súng trường của đồng nghiệp và ông bóp cò vì nghĩ rằng không có đạn.

Mặc dù không bị truy cứu trách nhiệm nhưng ông Ionin thừa nhận lỗi và nói rằng tất cả mọi người đều từng làm những hành động ngu ngốc.

Hà Linh
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.